Thang Long Warriors vs Danang Dragons(7/8): Chuyến làm khách cuối cùng của Rồng sông Hàn tại đất Thủ đô

10:50 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnLần làm khách thứ hai tại sân nhà Sư Phạm của Thăng Long Warriors cũng chính là chuyến du đấu cuối cùng của Danang Dragons trên dất thủ đô.

VBA 2018 đã bước tới vào tuần đấu thứ 9 của giai đoạn vòng bảng, điều đó cũng nghĩa với việc sẽ có 2 đội bóng sắp phải tạm biệt mùa giải năm nay. Danang Dragons chính là một trong hai đội bóng đó, hiện tại đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 thắng 9 thua.

Với việc phải đối mặt một Thang Long Warriors đang hừng hực khí thế tìm kiếm trận thắng thứ 7 liên tiếp, Danang Dragons chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong lần làm khách này.

bang-ty-so-mvp-recovered-04-5b6868ba93978

 Bảng xếp hạng VBA 2018 tại tuần đấu thứ 9.

Trận đấu ngày mai là trận đấu thứ 3 liên tiếp trong vòng 6 ngày của Thang Long Warriros. Lần lượt vượt qua hai đối thủ khó chịu là Cantho Catfish và Saigon Heat, Danang Dragons sẽ là đội bóng tiếp theo mà "Các chiến binh" cần phải vượt qua để củng cố ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Với đà chiến thắng và phong độ của các cầu thủ hiện tại, khó có thể tìm ra đội bóng có thể ngăn được mạch thắng của các nhà đương kim vô địch. Tính tới thời điểm hiện tại, Thang Long Warriors đã rút ngắn được tỷ lệ điểm trung bình bị ghi xuống chỉ còn 68.58 điểm/trận. Qua đó, có thể thấy được hàng phòng thủ của HLV Predrag Lukic đang làm việc tốt như thế nào.

img-0481-5b686b0a9cac7

 Đặng Thái Hưng đang ngày càng trưởng thành và là một trong những cầu thủ chủ chốt cho hàng phòng ngự của Thang Long Warriors. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên, đối đầu với một Danang Dragons đã không còn mục tiêu bước tiếp ở vòng sau. Thang Long Warriors vẫn phải tập trung và thi đấu một cách tôn trọng đối thủ. "Rồng sông Hàn" hiện tại đang thi đấu những trận đấu cuối cùng của mùa giải bằng tất cả những gì họ đang có.

Khi mục tiêu tham dự vào đấu Playoffs đã không còn, Danang Dragons vẫn còn đó cho mình mục tiêu chiến thắng khác. Chiến thắng vì danh dự, vì niềm tin các cổ động viên của đội bóng chính là điều đặt lên hàng đầu lúc này cho đội quân của HLV Donte Hill.

img-0562-5b686b285a4a0

 Zach và Chris vẫn là những ngòi nổ đầy nguy hiểm ở hàng tấn công của Danang Dragons. Ảnh: Huy Phạm

Sức mạnh của Danang Dragons phần lớn đến từ "Tòa tháp đôi" Zach và Chris. Hai cầu thủ này vẫn đang cần mẫn ghi cho "Rồng sông Hàn" trung bình 47.25 điểm/trận. Trong một ngày thi đấu tốt, cặp đôi này cùng các đồng đội hoàn toàn có thể gây khó khăn cho hàng phòng thủ của Thang Long Warriors.

Lần thứ 3 chạm trán nhau tại VBA 2018, tỷ số đang là 1-1 chia đều cho cả cựu vương và đương kim vô địch. Chiến thắng cuối cùng sẽ gọi tên ai, đội bóng đang có mạch thắng ấn tượng - Thang Long Warriors hay đội bóng sẽ dốc toàn sức để dành chiến thắng về cho người hâm mộ - Danang Dragons ? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h ngày mai tại nhà thi đấu Sư Phạm.

starting-line-up-tlw-01-5b68698b55192

 Đội hình ra sân dự kiến ngày mai của Thang Long Warriors.

starting-line-up-dnd-01-5b6869b025d4d

  Đội hình ra sân dự kiến ngày mai của Danang Dragons.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 10:50 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục