Thang Long Warriors tuyển chọn nội binh VBA 2018 – Khủng long trông đợi gì?

21:08 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnĐợt tuyển chọn nội binh VBA Try Out 2018 sẽ chính thức trở lại vào hai ngày cuối tuần 14-15/4.

Địa điểm tổ chức sẽ lần lượt diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng với sự tham gia của hai câu lạc bộ Thang Long Warriors cùng Danang Dragons.

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất vào chính lúc này là việc những nhà đương kim vô địch Thang Long Warrios cùng đội bóng vừa giành được First Pick tại VBA Draft vừa rồi, Danang Dragons đang trông đợi vào điều gì tại kỳ tuyển quân lần này?

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Thang Long Warriors. Tính cho đến thời điểm hiện tại thì “các chiến binh khủng long” đang là một trong những đội bóng có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trước thềm VBA 2018. Họ đã đạt được thoả thuận với cả 5 cầu thủ nằm trong danh sách Protect List bao gồm Justin Young, Hoàng Thế Hiển, Đỗ Xuân Nam, Tô Quang Trung và Trương Hoàng Trung.

thang-long-warriors-tuyen-chon-noi-binh-hinh-anh-1

Đợt tuyển chọn nội binh VBA 2018 diễn ra vào ngày 14/4 tới đây sẽ mang đến cơ hội cho những ballers trẻ muốn gia nhập Thang Long Warriors.

Đi cùng với đó, những nhà đương kim vô địch còn kịp đưa về thêm ba tay ném chất lượng khác tại kỳ Draft Pick vừa rồi là Nguyễn Văn Hùng, Hoàng Thế Hiển và Ngô Tuấn Trung. Cùng với sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Matt Skillman, người được mệnh danh là “Phù thuỷ vùng Trung Đông” và suất ngoại binh nhiều khả năng được dành cho Jaywuan Hill, Thang Long Warriors đang sở hữu trong tay một lực lượng vô cùng đáng gờm tại mùa giải VBA lần này.

Nếu như hàng trong của “các chiến binh khủng long” mùa giải năm ngoái đã được đánh giá rất cao bởi sự xuất hiện của bộ 3 Jaywuan Hill, Justin Young và Nguyễn Văn Hùng thì năm nay họ sẽ lại còn đáng sợ hơn nữa với sự bổ sung quan trọng đến từ Đặng Thái Hưng. Sở hữu lối chơi nhanh nhẹn, kỹ thuật nhưng cũng không kém phần hiệu quả với các pha dứt điểm cận rổ, Đặng Thái Hưng sẽ gia tăng thêm sự nguy hiểm trong những tình huống lên bóng của Thang Long Warriors.

Ở vòng ngoài, họ sở hữu các tiền đạo nhanh nhẹn như Hoàng Thế Hiển, Đỗ Xuân Nam. Vị trí hậu vệ dẫn bóng lại có sự xuất hiện của Ngô Tuấn Trung – cầu thủ có khả năng phòng ngự hay nhất nhì VBA và Trương Hoàng Trung, tài năng trẻ đang thi đấu rất lên tay mùa vừa rồi.

thang-long-warriors-tuyen-chon-noi-binh-hinh-anh-2

 Dường như Thang Long Warriors đang cần tìm kiếm một SG có thể hỗ trợ cho Tô Quang Trung trong mùa giải sắp tới.

Duy chỉ có vị trí số 2, Thang Long Warriors có vẻ hơi ít sự lựa chọn với chỉ có mình Tô Quang Trung là cầu thủ có khả năng cầm bóng hiệu quả và ném 3 điểm tốt. Do đó, có vẻ như ưu tiên của huấn luyện viên Matt Skillman trong đợt tuyển chọn nội binh lần này sẽ là tìm về thêm một SG tài năng nữa nhằm “chia lửa” với nội binh hay nhất mùa VBA 2017.

Thêm vào đó, những nhà đương kim vô địch cũng không quên nhiệm vụ phát hiện và “ươm mầm” cho những tài năng bóng rổ trẻ của đất Hà thành nhằm nhanh chóng đào tạo ra thế hệ kế cận tiếp theo. 

20:00 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục