Thang Long Warriors: "School Visit" - hoạt động cộng đồng lan tỏa tình yêu trái bóng cam

16:13 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnSáng ngày 18/7, các cầu thủ trong đội Thang Long Warriors đã có buổi "Shcool Visit" với gần 100 em học viên ưu tú của Junsport.

 Phong trào bóng rổ không chuyên Hà Nội từ trước đến nay vẫn nằm trong top đầu của cả nước. Mỗi năm hàng loạt những cầu thủ trẻ được trình làng nhưng do nhiều yếu tố khác nhau mà họ lại chưa thể phát triển được hết tiềm năng của mình. Hiểu được nỗi lòng đó của người hâm mộ trái bóng cam thủ đô, Thang Long Warriors luôn cố gắng tạo ra các sân chơi bổ ích hay những buổi giao lưu truyền cảm hứng tới các bạn trẻ.

IMG_3724

  Sự kiện School Visit của Thang Long Warriors diễn ra sáng nay tại nhà thi đấu trong nhà của trường Amsetdam. Ảnh: Huy Phạm

Nằm trong dự án “VBA Care”, các hoạt động từ thiện và chuyến “School Visit” của Thang Long Warriors tới các trường trung học tại một khu vực mang sứ mệnh giới thiệu, phổ cập kiến thức về bóng rổ dành cho học sinh. Bên cạnh đó, các cầu thủ chuyên nghiệp có thể chất tốt, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm tập luyện cao hướng dẫn cách chơi, luyện tập, giao lưu, truyền cảm hứng cho các bạn học sinh trong trường.

IMG_3746

 100 em học viên ưu tú của Junsport có cơ hội tiếp cận và học hỏi từ những cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của VBA. Ảnh: Huy Phạm

Kim chỉ nam của đội là chú trọng phát hiện và đào tạo trẻ. Ngày 18/07, câu lạc bộ tổ chức tới thăm Junsport - một cơ sở đi đầu về công tác huấn luyện bóng rổ tại Hà Nội. Suốt buổi giao lưu, các cầu thủ nhí đã được hướng dẫn các kỹ thuật cao cấp và tư duy chiến thuật tới từ các cầu thủ chuyên nghiệp, được giao lưu thi đấu và chụp ảnh lưu niệm với các chiến binh khủng long.

IMG_3803

 Các em có cơ hội được trải nghiệm những bài tập từ cơ bản tới nâng cao cùng các vận động viên. Ảnh: Huy Phạm

Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập đội bóng, bà Tracy Thư Lương và ban huấn luyện Thang Long Warriors đã luôn ưu tiên tìm kiếm và tuyển chọn các gương mặt sáng giá của phong trào bóng rổ không chuyên Hà Nội như Trương Hoàng Trung, Hoàng Thế Hiển, Đỗ Xuân Nam... Chính vì vậy, các buổi School Visit luôn là hoạt động cộng đồng hàng đầu mà câu lạc bộ đề ra.

IMG_3762

 Jaywuan Hill chia sẻ bí quyết để trở thành một cầu thủ MVP. Ảnh: Huy Phạm

Cầu thủ Jaywuan Hill, người đoạt danh hiệu MVP của mùa giải VBA 2017 chia sẻ: " Thật tuyệt khi được tham gia một hoạt động cộng đồng có ích như vậy. Tôi cũng từng giảng dạy cho Junsport, được chứng kiến các em học viên phát triển từng ngày. Tôi tin chắc rằng sẽ có nhiều em ở đây, nếu được tập luyện trong môi trường tốt sẽ có thể tham gia thi đấu tại VBA hoặc cho đội bóng rổ quốc gia. Trong chuyến giao lưu lần này, chúng tôi đem đến ngọn lửa đam mê bóng rổ tới các học viên của Junsport, chia sẻ thông tin mới về đội bóng và giải đấu VBA."

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu giữa các cầu thủ Thang Long Warriors và các học viên Junsport:

IMG_3818

 HLV Predrag Lukic cũng đã có mặt tại buổi giao lưu ngày hôm nay. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3845

 Các em học viên làm theo động tác mà HLV Predrag Lukic vừa hướng dẫn. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3852

 Các em rất hào hứng với những bài tập mà HLV chỉ định. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3895

 Jaywuan Hill cũng từng là thầy giáo của trung tâm Junsport trước khi VBA 2018 diễn ra. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3905

 "Thầy Hưng Bún" cũng tham gia vào quá trình giảng dạy. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3869

 Thầy giáo Tô Quang Trung hướng dẫn các học viên nhí tư thế ném phạt. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3916

 Nụ cười luôn nở trên khuôn mặt của HLV Predrag Lukic trong buổi giao lưu ngày hôm nay. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3933

 Và nụ cười đó cũng được lan tỏa lên các học viên nhí. Ảnh: Huy Phạm

IMG_3976

Audi và TH TOPKID hân hạnh đồng hành cùng chuyến "School Visit" của Thang Long Warriors trao những món quà tới các em học viên.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 16:01 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục