Thang Long Warriors sắp hết cảnh "nay đây mai đó" ở VBA 2019

08:57 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnThang Long Warriors đã có bước thay đổi mang tính chất quan trọng và sẵn sàng cho mùa giải VBA 2019.

Là một trong những đội bóng vô địch của giải đấu VBA sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Thang Long Warriors đang rậm rịch để chuẩn bị cho những thay đổi ở mùa giải thứ 4 tới đây.

Theo nguồn tin hành lang, Thang Long Warriors sẽ mang tới nhiều mới mẻ cho người hâm mộ đội bóng ở mùa giải mới. Và sự thay đổi đầu tiên ở mùa giải VBA 2019 chính là sân nhà của Thang Long Warriors sẽ được chuyển từ nhà thi đấu Đại học Sư Phạm tới Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ.

 Sân thi đấu trong nhà của trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ. Ảnh: Huy Phạm

Sân nhà mới của "Các chiến binh khủng long" tọa lạc ở vị trí 101 đường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhà thi đấu có sức chứa khoảng 1.500 người, bao gồm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để sẵn sàng cho VBA 2019 sắp tới.

Theo như chia sẻ từ phía đại diện của Thang Long Warriors, trước đó sân nhà của đội là nhà thi đấu của trường Đại học Sư Phạm, Hà Nội. Tuy nhiên, "Các chiến binh" chỉ có thể sử dụng sân để thi đấu và ít khi được tập luyện tại đây trong suốt quá trình giải đấu diễn ra. Ngoài một số buổi tập cố định và những trận thi đấu dành cho Thang Long Warriors, trường Sư Phạm vẫn ưu tiên sân cho các sinh viên trong trường sử dụng.

 Liệu với sự thay đổi này có khiến Thang Long Warriors mất đi một số lượng cổ động viên quen thuộc ? Ảnh: Huy Phạm

Yếu tố khách quan này đã ảnh hưởng rất nhiều lên các cầu thủ Thang Long Warriors. Bởi có thể thấy dù là đội chủ nhà nhưng cũng như các đội bóng tới làm khách, "Các chiến binh" có cùng thời gian làm quen mặt sân và bảng rổ như nhau trước mỗi trận đấu. Vấn đề bất tiện này cũng đã đeo đuổi đội bóng 2 năm qua và gần như sẽ không thể cải thiện. 

Trước thềm VBA 2019, BLĐ đội bóng đã đi tìm hiểu các nhà thi đấu khác tại Hà Nội. Địa điểm đang được BLĐ đội để ý tới chính là sân thi đấu trong nhà của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Tây Hồ, nơi đang diễn ra giải bóng rổ các tỉnh phía Bắc tranh cup Audi 2018.

 Hiện tại Audi 2018 đang được tổ chức tại đây và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía các đội bóng tham gia. Ảnh: Huy Phạm

Nếu như quá trình thương thảo hợp đồng tới đây giữa hai bên thành công, Thang Long Warriors hoàn toàn có thể cùng tập luyện và thi đấu tại một địa điểm. Việc "nay đây mai đó" đã không còn là nỗi lo cho các cầu thủ của Thang Long Warriors ở mùa giải VBA 2019 sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ đội bóng đang làm việc với chủ quản lý của sân để hoàn thiện nốt những cơ sở vật chất còn thiếu, chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu VBA 2019 diễn ra vào tháng 4/2019 tới đây.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 19:47 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục