Thắng lớn vụ Saliba, Arsenal tự tin thâu tóm 'máy chạy' 25 triệu

19:22 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang hoạt động rất tích cực trên thương trường để bổ sung lực lượng.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, gia cố hàng phòng ngự đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Unai Emery. Với việc không có được tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cựu thuyền trưởng PSG chỉ có thể đưa vào danh sách mua sắm những ngôi sao trẻ triển vọng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha xem William Saliba là cái tên lí tưởng nhất để thay thế cho Laurent Koscielny. Khoảng thời gian đầu, The Gunner đã gặp không ít khó khăn khi AS Saint-Etienne muốn giữ trung vệ người Pháp thêm một mùa.

Arsenal confident of completing £25m Kieran Tierney transfer after winning William Saliba race - Bóng Đá

 Kieran Tierney sắp gia nhập binh đoàn Pháo thủ.

Thế nhưng, Pháo thủ sau cùng đã ra mức giá 30 triệu euro, đồng thời ngôi sao gốc Cameroon cũng đồng ý gia nhập sân Emirates. Có được sự tự tin khi hoàn tất thương vụ đã theo đuổi từ lâu, đội bóng Bắc London đang gấp rút mang về một cái tên sáng giá khác.

Nguồn tin từ Football London cho biết, Arsenal rất tự tin về việc Kieran Tierney sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 sau Gabriel Martinelli và William Saliba. Hậu vệ trái thuộc biên chế Celtic có mức giá 25 triệu euro và được kì vọng sẽ trở thành một "Andrew Robertson đệ nhị".

Chưa kể đó, Pháo thủ đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ Everton Soares từ Gremio. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Copa America 2018, chân sút 23 tuổi được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm, trong đó có cả AC Milan, Arsenal và Manchester United.

Giang Nam | 18:20 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục