Thắng lớn, Solskjaer nói lời thật lòng về cách Bruno Fernandes sút penalty

11:56 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd đã đưa ra nhận xét về cú sút luân lưu của cậu học trò.

Sau thất bại của Tottenham Hotspur và trận hòa của Sheffield United, Manchester United được chờ đợi sẽ giành trọn 3 điểm trước Watford, để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã không làm CĐV nhà phải thất vọng.

Với điểm tựa thánh địa Old Trafford, Quỷ Đỏ đã nã 3 bàn vào lưới đội bóng đang phải vật lột với cuộc chiến trụ hạng. Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood là 3 cái tên xuất hiện trên bảng điện tử, mang về chiến thắng quan trọng cho đại diện thành Manchester.

Solskjaer:

 Bàn thắng đầu tiên của Fernandes cho CLB mới.

Ở màn so tài trên, Fernandes tỏa sáng rực rỡ. Sau khi kiến tạo cho Harry Maguire lập công tại Stamford Bridge, "bom tấn mùa đông" tiếp tục dọn cỗ để Greenwood ghi bàn. Không những thế, ngòi nổ Bồ Đào Nha còn tự mang về 1 bàn thắng cho riêng mình.

Đáng chú ý khi thực hiện quả penalty ở phút 42, Fernandes đã vô cùng tự tin với động tác bật nhảy đánh lừa hướng phán đoán của thủ thành Ben Foster, rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới.

Nhận định về cậu học trò qua Sky Sports, HLV Solskjaer bình luận: "Fernandes đã thi đấu siêu đẳng. Cậu ấy thể hiện cá tính, phẩm chất Man United với khao khát bước ra thảm cỏ Old Trafford, có bóng mọi lúc, kiểm soát nhịp độ, hỗ trợ các đồng đội và sắp đặt thế trận."

"Cách Fernandes thực hiện penalty là tuyệt hảo."

Xem năng lực của Fernandes:

Phụng Sồ | 11:26 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục