Thắng lợi thuyết phục, HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đến Mbappe và Neymar

14:31 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã đánh bại Real Madrid mà không có nhiều ngôi sao trong đội hình và sau trận đấu HLV Tuchel đã có những lời cảnh báo đến Kylian Mbappe và Neymar.

Kylian Mbappe và Neymar đều không thể góp mặt trong đội hình của PSG ở lượt trận mở màn Champions League trên sân nhà Công viên các Hoàng tử gặp đối thủ rất mạnh là Real Madrid. Hai ngôi sao của PSG đều có những lý do khác nhau, Mbappe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương còn Neymar phải thụ án treo giò 2 trận. 

Ngôi sao trên hàng tấn công khác là Edinson Cavani cũng không thể ra sân do chấn thương, nhưng Real Madrid cũng vắng mặt rất nhiều cầu thủ quan trọng đặc biệt là đội trưởng Sergio Ramos. Bằng sự tỏa sáng đúng lúc của Angel Di Maria, PSG giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0.

Tuchel sends warning to Mbappe and Neymar: They have to do what the others did - Bóng Đá

 Hai ngôi sao tiêu tốn của PSG hàng trăm triệu đô đã nhận những lời cảnh báo từ HLV. 

Đây được xem là trận đấu gần như hoàn hảo của nhà ĐKVĐ Ligue 1, sau trận đấu chia sẻ trên RMC Sport HLV Thomas Tuchel đã có những lời cảnh báo cho hai bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB khi PSG không có họ cũng có thể đánh bại Real.

"Tôi rất hài lòng với toàn đội vì giành chiến thắng trước Real là điều thực sự khó khăn, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, nhưng Real cũng đã có những đáp trả bằng những tình huống nguy hiểm. Nhưng chúng tôi vẫn thi đấu chặt chẽ và đó là màn trình diễn hoàn chỉnh.

Mbappe và Neymar đã theo dõi trận đấu trên khán đài và họ phải làm những gì các cầu thủ khác đã làm khi họ trở lại.

Thật tốt, chúng tôi rất vui khi có một đội như vậy, điều đó không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi có thể tạo ra một trận đấu tốt mà không có các ngôi sao và điều đó hoàn toàn cần thiết."

Văn Phi | 13:45 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục