Thắng Liverpool, Man United có thể vươn đến hạng mấy trên BXH?

13:33 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnMan United hiện tại đang đứng thứ 12 trên BXH Premier League sau 8 vòng đầu tiên.

Ngày hôm qua, BongDa.com.vn đã đưa tin về việc Man United hoàn toàn có thể rớt xuống nhóm 'cầm đèn đỏ' ngay sau vòng 9 Premier League. Cụ thể, nếu thất bại trước Liverpool đồng thời các đối thủ xếp sau có được kết quả thuận lợi, Man United nhiều khả năng sẽ phải làm quen với vị trí thứ 18. Thậm chí, một tỉ số thảm bại trước Liverpool, Quỷ đỏ có thể rớt xuống áp chót BXH.

Trong bối cảnh hiện tại, kịch bản Man United thất bại trước Liverpool đang nằm trong dự đoán của nhiều chuyên gia, nhiều CĐV. The Kop lúc này là riêng, là duy nhất ở châu Âu. Xét trong top 5 giải VĐQG, Jurgen Klopp cùng các học trò là CLB cuối cùng vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng. Vòng trước, đội bóng song hành cùng với họ kể từ đầu mùa là Inter đã bị Juventus hạ gục.

Thắng Liverpool, Man United có thể vươn đến hạng mấy trên BXH? - Bóng Đá

 Man United và Liverpool đang sở hữu phong độ trái ngược hoàn toàn.

Còn Man United, họ chính là 'đại gia' châu Âu có số điểm trung bình ít nhất hiện tại. Sau 8 vòng, Quỷ đỏ sở hữu 9 điểm, trung bình 1,125 điểm/trận. AC Milan ở Serie A đang có cùng số điểm với Man United nhưng mới chỉ thi đấu 7 trận.

Những dẫn chứng trên cho thấy sự chênh lệch to lớn về phong độ của Liverpool và Man United lúc này. Dù vậy, bóng đá luôn tiềm ẩn những bất ngờ, khi tiếng còi kết thúc chưa vang lên, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Đầu mùa giải 2017/18, Crystal Palace đã trở thành 'thảm họa' khó tin nhất ở Premier League. Họ trải qua 8 vòng đầu tiên mà không có nổi 1 điểm. Thậm chí, Palace còn chẳng ghi được bàn thắng nào, sở hữu hiệu số 0-17. Tuy nhiên, ở vòng 8, Palace đã hạ gục Chelsea, Nhà đương kim vô địch và đang nằm trong top 4 thời điểm đó, với tỉ số 2-1.

Thắng Liverpool, Man United có thể vươn đến hạng mấy trên BXH? - Bóng Đá

 Palace từng đánh bại Chelsea trong tình cảnh thua cả 7 trận trước đó.

Hay như mùa này, Wolverhampton đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách Premier League bằng cách đánh bại Nhà vô địch Man City 2-0 ngay tại Etihad.

Đặc biệt, cuộc chiến giữa Man United và Liverpool còn được xem là derby nước Anh. Và trong một trận đấu lớn, phong độ trước đó chỉ mang yếu tố tham khảo. Sự thù hận, lòng tự tôn và quyết tâm khẳng định mới là những thứ quan trọng. Mùa giải 2016/17, Man United dưới thời Jose Mourinho chỉ kết thúc hạng 6 chung cuộc nhưng đã đánh bại Chelsea, đội vô địch năm đó, 2-0 một cách đầy thuyết phục

Mới đây, Jurgen Klopp cũng đã phát biểu thận trọng về Man United: "Tôi không nghĩ có nhiều đội bóng yêu thích việc đối đầu với chúng tôi vào thời điểm này, nhưng Man United thì lại khác."

Chạm trán Liverpool là một thách thức nhưng cũng là cơ hội to lớn của Man United. Chỉ cần hạ gục The Kop, mọi sự tồi tệ trước đó của họ gần như bị xóa bỏ. Ở khía cạnh thứ hạng, Quỷ đỏ cũng cải thiện đáng kể vị trí của mình.

Thắng Liverpool, Man United có thể vươn đến hạng mấy trên BXH? - Bóng Đá

 Man United có thể tăng đến 5 hạng nếu đánh bại Liverpool.

Cụ thể, nếu vượt qua Liverpool tối thiểu 1-0 đồng thời các kết quả sau đây diễn ra, Man United sẽ vươn lên hạng 7 (tăng 5 hạng)

Tottenham thua Watford

Burnley thua Leicester

West Ham thua Everton

Bournemouth không thắng Norwich

Wolves không thắng Southampton

Sheffield không thắng Arsenal quá 2 bàn

Brighton không thắng Aston Villa quá 3 bàn

Cùng chờ đón 90 phút đầy hấp dẫn giữa Man United và Liverpool tại Old Trafford vào 22h30 đêm mai 20/10.

Video: Chuỗi thắng của Liverpool

Thành Đạt | 13:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục