Thắng Liverpool, Arteta thừa nhận sự thật cay đắng

06:32 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có màn ngược dòng khá ấn tượng trước Liverpool tại sân nhà Emirates.

Ngay từ phút 20, Arsenal đã nhận bàn thua sớm bởi pha dứt điểm của Sadio Mane. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, lần lượt Alexandre Lacazette và Reiss Nelson ghi tên vào bảng tỉ số, mang về thắng lợi 2-1 cho Pháo thủ.

'No magic' recovery for Arsenal without spending, warns Arteta - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều việc phải làm với Pháo thủ.

Dù để thua trận này, Liverpool vẫn là nhà vô địch tuyệt đối, với 40 điểm nhiều hơn Arsenal - đội đang xếp thứ 9.

HLV Mikel Arteta cho biết sau trận thắng: "Khoảng cách là rất lớn và khoảng cách trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi không thể cải thiện trong hai tháng.

Nhưng khoảng cách giữa trách nhiệm, năng lượng, sự cam kết và tinh thần chiến đấu của hai đội giờ bằng nhau và trước đây, nó không như thế này.

Phần còn lại sẽ mất một chút thời gian, nhưng ít nhất là bây giờ chúng tôi có và thông điệp của tôi cho các cầu thủ là chúng tôi có thể tạo ra một cái gì đó."

Với việc Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới, việc chi tiêu của họ lại càng bị hạn chế. Đó là vấn đề khiến Arteta phải đau đầu. Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Đó là một mối quan tâm lớn. Bạn biết cách bạn xây dựng đội hình. Không hề có phép màu.

Bạn cần phải cải thiện đội hình với những cầu thủ chất lượng và bạn cần những đội hình lớn hơn để cạnh tranh ở đấu trường này."

Bàn thắng ra mắt PSG của Arteta:

 
Minh Tuấn | 05:34 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục