Thắng liền 3 trận, thủ quân Spurs vui vẻ khẳng định năng lực tập thể

21:57 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Hugo Lloris vừa có những phát biểu lạc quan về chuỗi thành tích gần đây của đội nhà.

Bàn thắng phút cuối của tiền đạo Son Heung-min đã mang về chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Aston Villa ở Premier League cho Tottenham Hotspur. Chiến thắng thứ 3 liên tiếp giúp đội bóng của Jose Mourinho tạm leo lên vị trí thứ 5 - một vị trí có thể giúp họ giành vé dự UEFA Champions League mùa tới sau lệnh cấm được áp dụng cho Manchester City. Thủ quân của Spurs, Hugo Lloris không ngần ngại khẳng định rằng chuỗi phong độ này không hề là may mắn.

"Tôi không nghĩ đây là may mắn", thủ môn Lloris nói với tờ Evening Standard. “Nếu bạn nhìn vào một số trận đấu hồi đầu mùa, chúng tôi đã rất không may mắn. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều.”

“Đặc biệt là trong giai đoạn này của mùa giải, chỉ có điểm số là quan trọng. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải dành rất nhiều lời khen cho Villa, nhưng chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ. Chúng tôi đã lường trước một trận đấu khó khăn, đó là một trận chiến lớn, được chơi trong điều kiện khó khăn với gió mạnh. Có rất nhiều điều tích cực, chúng tôi vẫn cần sửa những điều chưa tích cực, nhưng chúng tôi có thể hài lòng với kết quả.”

'I don't think it's about luck... there are a lot of positive things': Tottenham captain Hugo Lloris insists - Bóng Đá

Thủ môn Hugo Lloris phát biểu hài lòng sau trận gặp Aston Villa.

“Chúng tôi có thể kiểm soát bóng tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp 1. Chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều nhưng chơi trên sân khách không bao giờ dễ dàng. Họ (Aston Villa) đang chơi để trụ hạng, vì vậy chúng tôi biết họ sẽ bắt đầu với rất nhiều năng lượng. Chúng tôi phải nhận một bàn thua trong thời điểm rất tệ, nhưng sau đó chúng tôi vẫn mạnh mẽ.”

Cũng sau trận đấu với Aston Villa, tiền đạo Son Heung-min dù lập được cú đúp nhưng vẫn phát biểu với sự không hài lòng về bản thân.

Xem những phả cản phá penalty đẳng cấp của Hugo Lloris:

Ngọc Bách | 20:59 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục