Thắng Levante, Zidane bất ngờ lên tiếng ca ngợi 1 cái tên

08:00 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hài lòng với màn trình diễn của gương mặt này.

Real Madrid vừa có chiến thắng 3-2 đầy quan trọng trước Levante trong khuôn khổ vòng 4 La Liga để vươn lên đứng vị trí thứ 2 trên BXH giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mùa này. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane thể hiện lối chơi thăng hoa và đầy quyết tâm, vì lẽ đó đã ghi được đến 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Mặc dù vậy, sự thiếu gắn kết và mất tập trung trong khâu phòng ngự suýt chút nữa khiến Kền kền trắng phải trả giá. 2 bàn thua ở hiệp 2 phần nào nói lên điều đó.

Mặc dù vậy, 3 điểm là đủ để khiến HLV Zidane hài lòng. Bởi lẽ, không chỉ là sự toả sáng của Karim Benzema, các gương mặt được ông chờ đợi và trao niềm tin cũng đã biết cách lên tiếng đúng lúc. Ngoài ra, 30 phút góp mặt trên sân của Eden Hazard cũng mang lại góc nhìn tích cực về mặt đấu pháp và chiến thuật để nhà cầm quân người Pháp có thể tính toán triệt để hơn nữa trong thời gian tới.

Đánh bại Levante, HLV Zidane bất ngờ lên tiếng ca ngợi James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia đã không phục lòng tin của thuyền trưởng 47 tuổi khi trở lại sau chấn thương:

Zidane: James has shown that he's a quality player - Bóng Đá

James Rodriguez được HLV Zidane khen ngợi.

"Cậu ấy đã thể hiện rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi.", Zidane trả lời trong buổi họp báo sau trận, được Marca dẫn lời.

"Cậu ấy thể hiện rất nhiều điều trên sân nhưng cuối cùng, thật tiếc là James vẫn thiếu thể chất để kết thúc."

"Tôi mừng cho cậu ấy."

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 07:15 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục