Thắng Lakers, Warriors lên ngôi đầu miền Tây

19:52 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors có chiến thắng thuyết phục 109-85 trước Los Angeles Lakers tại sân Staples Center để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-3

 Golden State Warriors (áo trắng) có chiến thắng thuyết phục trước Los Angeles Lakers. Ảnh: NBA.

Los Angeles Lakers đã những phút đầu trận khá tốt, đội chủ nhà vươn lên dẫn 12-7 sau cú ném ba điểm của Jordan Clarkson. Thế nhưng Kevin Durant, Klay Thompson liên tục làm khổ bảng rổ của Lakers để đem về lợi thế dẫn điểm cho Golden State Warriors. Draymond Green lay-up hoàn thành chuỗi 13 điểm 20-12 của đội khách ở 7 phút 46 giây. Warriors tiếp tục thi đấu ổn định để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 30-20.

Khác với hiệp đầu tiên, Golden State Warriors thi đấu ấn tượng trong những phút đầu hiệp hai. Kevin Durant tiếp tục là đầu tàu của đội khách. Tay ném số 35 giúp Warriors vượt lên dẫn 40-25 chỉ sau 3 phút của hiệp đấu thứ nhì. Các ngôi sao Los Angeles Lakers không dễ chịu lép vế ngay trước 19 nghìn khán giả nhà. Những điều chỉnh của HLV Luke Walton giúp đội chủ sân Staples Center chơi tốt hơn hẳn ở những phút tiếp theo. Sự cơ động của Jordan Clarkson giúp đội chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 40-43. Thế nhưng Warriors kịp chấn chỉnh lại và kết thúc hiệp thứ hai với tỷ số 53-43.

Sự nóng vội trong các pha ném rổ khiến Los Angeles Lakers không những không thể thu ngắn cách biệt trong hiệp thứ ba. Ngược lại dù ít cơ hội ném rổ hơn nhưng các ngôi sao bên phía Warriors lại cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. Stephen Curry thi đấu khá ấn tượng ở hiệp này, ngôi sao khoác áo số 30 là linh hồn trong lối chơi của Golden State Warriors. Hiệp đấu thứ ba kết thúc với tỷ số 80-64 nghiêng về các vị khách.

Cố gắng tìm hy vọng ở các tình huống ba điểm trong hiệp cuối đã không mang lại kết quả như mong đợi cho đội chủ sân Staples Center. Sự nóng vội thực sự không mấy khi đem đến hiệu quả. Trong khi đó dù chủ động chơi chậm lại. Golden State Warriors vẫn cho thấy sự ổn định ở các tình huống ném rổ. Klay Thompson, Kevin Durant, Stephen Curry tiếp tục khiến bảng rổ của đội chủ nhà chao đảo. Chung cuộc Warriors giành chiến thắng 109-85 trước chủ nhà Los Angeles Lakers. Kết quả này giúp Warriors độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Tây với 14 game thắng sau 16 lượt đấu. Trong khi đó, Lakers tạm xếp thứ 9 với 9 game bại sau 17 lượt đấu.

NBA-5

 Kevin Durant là ngôi sao của game đấu. Ảnh: NBA.

Kevin Durant là ngôi sao xuất sắc nhất game đấu với 29 điểm cá nhân, 9 kiến tạo và 6 bắt bóng bật bảng. Jordan Clarkson với 20 điểm cá nhân là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Lakers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:50 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục