Thắng kịch tính Heat, James Harden sánh vai các huyền thoại NBA

14:28 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng ngày hôm nay trước Miami Heat không những đánh dấu phong độ "hủy diệt" của James Harden đã quay trở lại, mà còn là trận đấu giúp anh sánh vai với các huyền thoại của NBA.

Một chiến thắng kịch tính ngay trên sân nhà Toyota Center càng làm tô điểm thêm phần nào sự "bá đạo" của James Harden trong trận đấu ngày hôm nay. Kết thúc trận đấu với 58 điểm, 7 rebounds, 10 kiến tạo, trong đó hiệu suất ném của Thần râu là 50% với 8/18 tình huống ném xa và18/18 lần thành công ở vạch ném phạt.

james-harden-5

 James Harden vẫn đang là một trong những tay săn điểm tốt nhất tại mùa giải.

Mặc dù vẫn chưa phải là số điểm cao nhất của James Harden ở mùa giải hiện tại nhưng cũng đủ để giúp anh sánh vai với các huyền thoại của giải đấu. Được biết đây là trận đấu thứ 6 mà James Harden ghi được trên 50 điểm ở mùa giải năm nay. Qua đó giúp anh đứng sau huyền thoại như Wilt Chamberlain, Ricky Barry, Michael Jordan và Kobe Bryant.

Tinh thần của đội bóng Miami Heat thực sự đáng khen trong trận đấu ngày hôm nay. Kết thúc ba phần tư thời gian thi đấu, Miami Heat bất ngờ là đội dẫn trước với cách biệt 12 điểm (86-98). Tuy nhiên, sự xuất của James Harden trong hiệp đấu cuối cùng đã giữ lại thành công chiến thắng trên sân nhà Toyota Center của Rockets. Ở trong hiệp đấu cuối cùng, James Harden đã ghi tới 17 điểm trong quỹ 35 điểm của toàn đội (121-118).

jamesharden-022819

 Với sự bùng nổ của James Harden ở hiệp đấu cuối cùng, Rockets đã giữ được chiến thắng trên sân nhà.

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 29 tuổi của Rockets đang có một hiệu suất ghi điểm đáng kinh ngạc, trung bình "Thần râu" ghi được 36.2 điểm/trận. Hiện anh đang là cầu thủ dẫn đầu về danh sách ghi điểm ở mùa giải năm nay, vị trí thứ hai thuộc về Paul George với 28.6 điểm/trận.

Trận đấu kế tiếp của James Harden cùng Rockets sẽ là chuyến du đấu tới TD Garden của Boston Celtics. Trong khi Houston Rockets đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp thì Boston Celtics lại ở chiều hướng ngược lại. Boston Celtics đang có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn và chắc chắn "Thần râu" cùng các đồng đội sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

heat

 Thống kê sau trận đấu của Rockets.

rockets

 Thống kê sau trận đấu của Heat.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:28 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục