Thắng Jordan, tuyển thủ Việt tuyên bố đầy mạnh mẽ trên mạng xã hội

02:02 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnCác tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện sự phấn khích trên mạng xã hội sau chiến thắng đầy kịch tính trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tối qua 20/01, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Jordan sau loạt sút luân lưu cân não ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước đó trong 120 phút, hai đội đã hòa nhau 1-1.

Vui mừng với chiến tích này, vài tuyển thủ Việt đã lên mạng xã hội thể hiện sự phấn khích. Trong đó Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu đã khiến người hâm mộ phát cuồng với dòng trạng thái: "Anh sẽ về, Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay!!!"

Thắng Jordan, tuyển thủ Việt tuyên bố đầy mạnh mẽ trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ phát cuồng với dòng trạng thái trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Thắng Jordan, tuyển thủ Việt tuyên bố đầy mạnh mẽ trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm có bình luận hưởng ứng dưới bài chia sẻ tấm ảnh cản phá quả phạt đền trước Jordan. Ảnh chụp màn hình.

Những bài đăng này đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Nhiều cổ động viên hy vọng thầy trò Park Hang-seo sẽ tiếp tục ở lại UAE đến... hết giải.

Ở trận đấu với Jordan, đội tuyển Việt Nam sớm bị đại diện Tây Á dẫn trước ở phút 39 sau tình huống sút phạt đẳng cấp của Baha Abdel-Rahman. Tuy nhiên nhà vô địch Đông Nam Á đã vùng lên đầy mạnh mẽ sau đó và có được bàn gỡ ở phút 51 do công của Nguyễn Công Phượng.

Sau bàn quân bình tỷ số, Việt Nam vẫn duy trì một thế trận lấn lướt dù vậy đã không có thêm bàn thắng nào cho thầy trò của HLV Park Hang-seo trong cả giờ đấu chính thức lẫn 30 phút hai hiệp phụ.

Trên chấm luân lưu, sự bình tĩnh, quyết đoán cùng một chút may mắn bên cạnh tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã giúp "Những ngôi sao Vàng" có chiến thắng 4-2 để giành vé vào vòng tứ kết, tái lập thành tích năm 2007.

Nam Thành | 01:40 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục