Thắng hủy diệt Basel, PSG vẫn ngậm ngùi xếp sau Pháo thủ

06:31 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnDù có được thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Basel, PSG vẫn phải xếp thứ 2 bảng A Champions League khi có hiệu số bàn thắng thua ít hơn Arsenal

psg

 Niềm vui của dàn sao PSG. Ảnh: Internet.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu phập phù, PSG đã bắt đầu vào guồng khi giành 3 chiến thắng liên tiếp. Được thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, lại ra sân với đội hình mạnh nhất, nhà đương kim vô địch Ligue 1 có thừa tự tin để tiếp đón Basel và dễ dàng chiếm thế chủ động.

Thống kê cho thấy PSG kiểm soát bóng đến 64% trong hiệp 1. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của đội bóng đến từ Thụy Sỹ, PSG không có nhiều cơ hội để dứt điểm. Thậm chí nếu cú đánh đầu của Doumbia ở phút 35 không tìm đến cột dọc, Basel đã vươn lên dẫn trước sau một cơ hội hiếm hoi.

Dù sao, PSG vẫn tìm được bàn thắng mở tỉ số ở phút 40 nhờ sự tỏa sáng của Angel di Maria với pha dứt điểm nhanh sau đường căng ngang của Matuidi.

Khi thế bế tắc được giải tỏa, PSG dễ đá hơn rất nhiều trong hiệp 2. Phía bên kia, Basel chỉ biết chịu trận và không tung nổi một cú sút đi đến khung thành thủ môn Areola.

Phút 62, hậu vệ Basel phòng ngự thiếu quyết đoán, để Lucas Moura thoải mái tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm khiến thủ môn Vaclik không thể làm gì hơn.

Chưa dừng lại, đến phút 90+2, PSG được hưởng 11m và Edinson Cavani đã dễ dàng có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0.

Chiến thắng này giúp PSG tạm có 7 điểm, bằng điểm với Arsenal nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại, bỏ xa hai đội xếp sau là Ludogorets và Basel đến 6 điểm.

Clip chiến thắng 3-0 của PSG trước Basel:


Đội hình ra sân:

PSG: Areola; Aurier, Marquinhos, Silva, Kurzawa; Matuidi, Verratti, Rabiot; Lucas, Cavani, Di Maria.

Basel: Vaclik; Lang, Suchy, Balanta, Traore; Bjarnason, Xhaka, Die, Steffen; Delgado; Doumbia.

KQ

 Kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Ảnh: Internet.

Bảng xếp hạng bảng A Champions League:

BXH

 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:08 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục