Thắng hú vía, Federer giành vé vào tứ kết Halle Open

11:23 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTàu tốc hành đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Benoit Paire ở vòng 2 Halle Open.

Trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Halle Open, Roger Federer được dự đoán dễ dàng giành vé đi tiếp khi đối thủ là Benoit Paire - tay vợt toàn thua sau 5 lần đối đầu "tàu tốc hành".

Nhận định trên càng có cơ sở khi Federer nhập cuộc tốt với những cú ace liên tiếp, qua đó vươn lên dẫn trước 1-0 với chiến thắng 6-3. Lúc này, khó khăn mới thật sự ập đến với tay vợt người Thụy Sĩ.

fed

 Tàu tốc hành đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Paire ở vòng 2 Halle Open.

Theo đó, tay vợt số 1 thế giới để Paire dẫn trước 4-0 để rồi lần đầu tiên thua một set trước tay vợt người Pháp với tỷ số 3-6. Đến set quyết định, "tàu tốc hành" có 2 cơ hội match-point song không một lần tận dụng thành công, buộc trận đấu phải kéo vào loạt tie-break.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, Federer cứu nguy 2 match-point thành công để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-3, 3-6 và 7-6 (7).

"Tôi thất vọng vì màn cầm giao bóng của mình ở set 2 (bị mất break 2 lần). Điều này không được phép xảy ra, và tôi cần phải khắc phục nó," Federer chia sẻ.

Ở tứ kết, Federer sẽ chạm trán đối thủ người Australia Matthew Ebden. Được biết, nếu muốn bảo vệ ngôi số 1 thế giới, "tàu tốc hành" buộc phải bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Halle Open.

Bảo Bảo | 11:02 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục