Thăng hoa trước Toulouse, Neymar đã xem PSG là NHÀ

09:06 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Neymar bày tỏ sự phấn khích khi giúp PSG có thắng lợi huỷ diệt trước Toulouse trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 Ligue 1.

Trong trận đấu vừa qua, Neymar là nhân tố nổi bật nhất bên phía PSG khi ghi 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Những người lập công còn lại của đội chủ nhà là Adrien Rabiot, Edinson Cavani, Javier Pastore và Layvin Kurzawa. Trong khi đó, Gradel và pha phản lưới nhà của Thiago Silva giúp Toulouse có 2 bàn thắng.

Thăng hoa trước Toulouse, Neymar đã xem PSG là

 Neymar có màn trình diễn đẳng cấp trước Toulouse.

Sau trận đấu, Neymar trả lời báo giới: "Thật tuyệt khi được thi đấu tại Parc des Princes. Bầu không khí tại đây thật khó tin. Tôi hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ CĐV, màn trình diễn của cả đội và các cầu thủ cũng rất tốt.

Tôi đang hạnh phúc tại PSG, nơi đây là nhà của tôi vậy. Hiện tại, tôi muốn mình thích nghi nhanh hơn nữa và ngày càng trở nên tiến bộ về mặt thể chất."

Sau trận đấu với PSG, HLV Pascal Dupraz của Toulouse hết lời khen ngợi ngôi sao người Brazil: "Tôi thần tượng Neymar. Cậu ấy đá bóng rất giỏi và như một làn gió mới tại đây. Tôi đã theo dõi cậu ấy tại Barcelona và khi Neymar xuất hiện tại Ligue 1, tôi vẫn đầy sự ngưỡng mộ. 2 trận đấu vừa qua, cậu ấy thể hiện thật tuyệt diệu. Tôi sẽ áp dụng cách tấn công của cậu ấy để giúp tiền đạo của mình."

Xem lại màn trình diễn của Neymar vs Toulouse:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục