Thăng hoa tột bậc, Luis Suarez trở thành 'số một' tại Barca

18:09 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnSau khi trở lại từ chấn thương, tiền đạo người Uruguay tiếp tục cho thấy được đẳng cấp hàng đầu của mình.

Lautaro Martinez là cái tên rất được NHM cũng như BLĐ Barcelona chờ mong sẽ cập bến Camp Nou. Một trong những lý do mà Blaugrana quyết mua chân sút người Argentina bằng được, đó là bởi họ muốn có một người thay thế cho Luis Suarez khi mà bây giờ, sát thủ người Uruguay đã 33 tuổi.

Thế nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, cựu sao Liverpool cùng người bạn thân Lionel Messi vẫn đang là đầu tàu của Blaugrana. Và theo thống kê từ Tribuna, kể từ khi La Liga tái khởi động vào hôm 13/6, Suarez chính là cái tên ghi bàn nhiều nhất cho Barca.

Tổn thất vì corona, Barca có

Suarez đang có phong độ rất ổn kể từ khi La Liga tái khởi động.

Cụ thể, anh đã xé lưới các đối thủ của Barca tới 4 bàn sau 8 trận, và nạn nhân mới đây nhất của El Pistolero, đó là gã hàng xóm của Barca - Espanyol. Pha lập công của Suarez vào lưới Espanyol cũng là bàn thắng duy nhất của họ ở thắng lợi vừa qua. Chứng kiến cầu thủ số 9 thăng hoa, Giám đốc Guillermo Amor không ngần ngại bày tỏ sự phấn khích:

"Thật là tuyệt khi mà Luis Suarez đã ghi bàn và Antoine Griezmann cũng làm thế ở trận trước."

"Đây là một trận đấu mà Barca đã chơi tốt, dù cho mọi thứ không hề dễ dàng."

"Hi vọng rằng, trận đấu tới chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tốt hơn nữa."

5 cầu thủ từng thi đấu cho cả Barca và Espanyol:

 
Anh Tú | 17:39 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục