Thăng hoa tại Pháp, nhà vô địch châu Âu được chủ tịch Monaco ban "đặc ân"

11:43 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Monaco đã đưa ra quyết định cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, Gelson Martins.

Chủ tịch câu lạc bộ AS Monaco, ông Oleg Petrov đã lên tiếng xác nhận việc câu lạc bộ ký hợp đồng thành công với "máy chạy" Gelson Martins từ Atletico Madrid.

Nói chuyện với người hâm mộ, Petrov tiết lộ rằng Martins sẽ nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục với đại diện đến từ Ligue 1 và chính thức rở thành người của đội bóng trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, ông không tiết lộ mức phí của thương vụ này.

Monaco mượn Gelson Martins từ Atletico - Bóng Đá

 Gelson Martin sẽ chính thức trở thành người của Monaco từ mùa tới.

Nhưng tờ 90 min phỏng đoán, họ phải chồng số tiền khoảng 22,5 triệu euro cho Atletico bởi đội chủ sân Wanda Metropolita cũng chi số tiền tương tự để chiêu mộ được anh từ Sporting Lisbon. 

Sau khi hủy hợp đồng với Sporting để gia nhập Atletico vào mùa hè năm ngoái, Martins đã phải vật lộn để chiếm một suất đá chính trong đội hình của HLV Diego Simeone, tuy nhiên màn trình diễn của anh không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Los Rojiblancos. Trong 12 lần ra sân, Martins chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng và bị đẩy sang Monaco ở khoảng thời gian sau đó.

Khi đặt chân đến Pháp, tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn lột xác. Dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Jardim, Martins cho thấy sự thích nghi rất nhanh chóng. Với 4 pha lập công và 4 hỗ trợ sau 17 lần ra sân, anh chính là nhân tố chủ lực giúp Les Monegasques thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ mùa này.

Trường Sơn | 10:44 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục