Thăng hoa tại Aston Villa, cựu sao Liverpool sắp được “thưởng lớn”

12:10 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ở lại Villa Park trong mùa giải 2020 – 2021.

 

Pha cứu thua xuất sắc của Pepe Reina

Tháng 1/2020, Pepe Reina chuyển sang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ AC Milan. Thủ môn người Tây Ban Nha muốn có cơ hội ra sân thường xuyên hơn để chứng tỏ tài năng của mình thay vì ngồi dự bị, nhìn Gianluigi Donnarumma thi đấu. Tại Villa Park, anh đã được toại nguyện. Sau 12 lần đứng trước khung gỗ, người gác đền 37 tuổi đã có 20 tình huống cứu thua, giữ sạch lưới 2 trận, góp phần giúp Aston Villa trụ hạng thành công.

Chứng kiến màn trình diễn của Pepe Reina, ban lãnh đạo Aston Villa đang lên kế hoạch để mua đứt. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với AC Milan chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Nơi khung gỗ của Rossoneri, ngoài Gianluigi Donnarumma thường xuyên được bắt chính, Alessandro Plizzari và Antonio Donnarumma cũng sẵn sàng ra sân. Mức lương của Pepe Reina tại San Siro cũng quá cao so với 1 thủ môn dự bị thông thường. Vậy nên, đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ không gây khó khăn với Aston Villa trong thương vụ này.

Aston Villa muốn giữ chân Pepe Reina - Bóng Đá

 Pepe Reina trong màu áo Aston Villa.

Do đó, ngay từ thời điểm hiện tại, Aston Villa đã tìm cách thuyết phục Pepe Reina ở lại. Theo Calciomercato, đại diện của Premier League muốn trao cho thủ môn 37 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo mức lương 2 triệu euro mỗi mùa. Nhiều khả năng, cựu sao Liverpool sẽ gật đầu đồng ý.

Faro | 11:12 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục