Thăng hoa rực rỡ, Aubameyang chính thức lập nên kỷ lục khủng cùng Arsenal

05:43 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đã vượt qua kỷ lục ghi bàn của cựu danh thủ Thierry Henry sau màn trình diễn chói sáng trước Norwich City.

 

 Mikel Arteta bàn về tương lai của Aubameyang

Arsenal giành chiến thắng vang dội 4-0 trước Norwich City ở vòng đấu thứ 32 Premier League 2019/2020. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang có màn trình diễn nổi bật khi xuất sắc đóng góp cú đúp bàn thắng. 

Với phong độ đầy ấn tượng của mình, chân sút người Gabon chính thức phá vỡ kỷ lục của cựu danh thủ Thierry Henry khi chỉ mất 79 trận đấu để sở hữu 50 bàn thắng tại EPL. Kỷ lục trước đó nơi Henry là 50 pha lập công sau 83 trận đấu.

Chỉ tính riêng mùa giải năm nay, Aubameyang đóng góp 21 bàn thắng, trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. Bên cạnh cựu sao Borussia Dortmund, hai bàn thắng còn lại của Arsenal được ghi do công của Granit Xhaka và Cedric Soares.

Pierre-Emerick Aubameyang breaks Arsenal record held by Thierry Henry - Bóng Đá

Aubameyang chói sáng với cú đúp trước Norwich City.

Phát biểu trên BT Sports, cựu huyền thoại Arsenal, Martin Keown cho biết: "Aubameyang cho thấy độ sắc sảo ở các tình huống dứt điểm, ghi bàn trước Norwich City. Cậu ấy thật sự nỗ lực để vươn đến thành công. Arsenal cần những ngôi sao như thế. Một trận đấu tuyệt vời của Aubameyang!,".

Dù tỏa sáng rực rỡ và duy trì một phong độ hết sức ổn định, thế nhưng tương lai nơi Aubameyang vẫn chưa chắc chắn tại sân Emirates. 

Bất chấp sự lạc quan từ HLV trưởng Mikel Arteta, tiến trình ký kết bản hợp đồng mới giữa Aubameyang và Pháo thủ thành London vẫn đang bế tắc. Tiền đạo người Gabon chỉ còn hơn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại, Barcelona, Man United và PSG là 3 ông lớn đang quan tâm sát sao đến cựu sao Borussia Dortmund.

Anh Nguyễn | 05:13 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục