Thăng hoa ở Serie A, Smalling khiến 7 đội bóng sốt sắng

16:06 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của trung vệ 30 tuổi đã khiến nhiều đội bóng tỏ ra sốt sắng.

Chris Smalling thường bị người hâm mộ Manchester United chỉ trích vì những sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn, trung vệ 30 tuổi đã lột xác hoàn toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, Smalling đã có 14 trận ra sân trong màu áo Giallorossi, giúp khung thành của đội bóng thủ đô Italia giữa sạch lưới 7 trận. Bên cạnh đó, anh cũng đã có 2 bàn thắng và 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Phong độ ấn tượng của Chris Smalling đã thôi thúc ban lãnh đạo AS Roma tìm cách để mua đứt. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã khẳng định rằng trung vệ sinh năm 1989 sẽ quay trở về Old Trafford để khoác áo Manchester United ở mùa giải năm sau.

Arsenal, Everton, Leicester City muốn mua Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Trong khi Manchester United và AS Roma chưa thể tìm được tiếng nói chung, 5 đội bóng khác cũng đã sẵn sàng chi đậm để đưa Chris Smalling rời khỏi “Nhà hát của những giấc mơ”. Tại Italia, Inter Milan và Juventus không hề che giấu tham vọng sở hữu chàng trai người Anh. Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, Arsenal, Leicester City và Everton cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 30 tuổi.

Như vậy, Chris Smalling đang trở thành mối quan tâm của 7 đội bóng. Quyền quyết định vẫn thuộc về Manchester United. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Red Devils sẽ sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1989 ra đi.

(*) Xem lại trận đấu AS Roma 2-2 Real Madrid:

Faro | 15:20 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục