Thăng hoa cùng Juventus, Higuain quay sang đá xoáy thầy cũ

22:41 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi cùng Juventus lọt vào vòng knock-out tại Champions League, tiền đạo Gonzalo Higuain đã quay sang chỉ trích thầy cũ là HLV Maurizio Sarri và thất bại của Napoli.

Hiện tại Gonzalo Higuain đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của Juventus. Và mới đây trong buổi phỏng vấn trên tạp chí So Foot của Italia, anh đã tâng bốc đội bóng thành Turin và cũng không quên "kể tội" thầy cũ của anh là HLV Maurizio Sarri.

Thăng hoa cùng Juventus, Higuain quay sang đá xoáy thầy cũ - Bóng Đá

 Higuain đang đá xéo thầy cũ Sarri là quá khó tính.

Anh không ngừng khen ngợi Bianconeri: "Để quyết định sang Juventus thi đấu là hết sức khó khăn với tôi. Nhưng đó là sự lựa chọn đúng đắn cho đến ngày hôm nay. Vừa sang Juve tôi đã có cơ hội chơi trận chung kết Champions League mùa 2016/17. 

Ở Turin, người tôi phải cám ơn nhiều nhất là đội trưởng Gianluigi Buffon. Anh luôn cho tôi những lời khuyên rất chân thành, dù đôi lúc đó là một lời chỉ trích khi tôi đang sa sút. Và chính những lần anh ấy chê tôi nên Higuain này mới muốn khẳng định bản thân hơn nữa để không phụ lòng những người đã luôn theo dõi mình."

Ngoài ra điều đáng lưu tâm là chân sút người Argentina thẳng thắn quay sang đá xoáy HLV Sarri. Anh phát biểu: "Sarri? Ông ta từng nói tôi lười biếng. Đòi hỏi của Sarri rất cao, ông ấy muốn tôi ghi bàn ngang bằng Messi và Ronaldo. Trong khi tôi cũng đã cố gắng rất nhiều rồi."

Hiện tại Higuain đang sở hữu 11 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn cho Juventus. Hơn nữa đội bóng hiện tại của anh đã chính thức có tấm vé vào vòng knock-out tại Champions League. Trong khi đó, Napoli vừa mới thất bại trước Feyenoord 2-1 và phải xuống chơi Europa League.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 18:30 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục