Thắng Hertha, Bayern có màn trình diễn xuất sắc nhất mùa

10:55 Thứ năm 22/09/2016

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Hertha Berlin vào hôm qua.

ancelotti-vs-hertha-1

 

HLV người Italia gọi chiến thắng hôm qua là màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải tính đến lúc này của Hùm xám. Franck Ribery mở tỉ số cho Bayern trước khi Thiago và Arjen Robben kết liễu mọi nỗ lực của Hertha. Đáng nói, tiền vệ người Hà Lan chỉ vừa trở lại sau chấn thương và có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này.

Sau thắng lợi, HLV Carlo Ancelotti hào hứng chia sẻ với báo giới: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải. Chúng tôi thi đấu ngay từ những phút đầu với sức ép mạnh mẽ và chất lượng ở các đường lên bóng. Đặc biệt là sự trở lại sau chấn thương nhưng vô cùng ấn tượng của Jerome Boateng và Robben. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo."

Ngoài Ancelotti, Robben cũng có những chia sẻ sau màn trở lại ngoạn mục của mình: "Tôi cảm thấy nổi da gà sau khi bước vào sân. Đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp, tôi đã tập luyện cật lực cho lần trở lại này. Bạn không thể miêu tả được nó, tôi thật sự rất hạnh phúc."

Với chiến thắng này, Bayern đã đòi lại ngôi đầu bảng Bundesliga từ tay Borussia Dortmund dù trước đó đội bóng của HLV Thomas Tuchel cũng có chiến thắng huỷ diệt 5-1 trước Wolfsburg.

Phúc Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục