Thắng HAGL, Huỳnh Đức mang tin buồn cho HLV Park Hang-seo

10:58 Chủ nhật 26/05/2019

HLV Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ về tình hình chấn thương của Đức Chinh trước ngày tập trung ĐT Việt Nam.

Tại vòng 11 V-League, SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước HAGL bằng hai pha lập công của Đặng Anh Tuấn và Bùi Tiến Dụng. Đây đều là tiền vệ, trung vệ chứ không phải tiền đạo.

Thắng HAGL, Huỳnh Đức mang tin buồn cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Đức Chinh được tung vào sân trong hiệp ở trận gặp HAGL. Ảnh: Viết Định.

Trong 8 vòng đấu gần đây, SHB Đà Nẵng đang phải sống nhờ vào "hơi thở" của hàng tiền vệ. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ ba Anh Tuấn, Minh Tâm và Dominik đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng cho đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự yếu kém của hàng công đội bóng sông Hàn, nơi có mặt Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh.

HLV Lê Huỳnh Đức  than phiền: "Đỗ Merlo lúc này đã lớn tuổi rồi nên sẽ không có được phong độ tốt nhất. Trận đấu hôm nay cậu ta cũng không đóng góp được nhiều, nhưng vẫn có thể gây ra nhiều sự chú ý cho hàng thủ của đối phương là chính.

Nhưng đến hiệp 2 thi không còn đủ sức nữa. Lúc này trong tay tôi không còn có được những tiền đạo đủ sức khỏe và lành lặn cho đến vòng 11 này. Đà Nẵng đã mất sức khá nhiều trước Hà Nội ở vòng trước, thể lực bị bào mòn khá nhiều.

Tôi vui vì lúc này các cầu thủ nội binh đã ghi được nhiều bàn thắng cho Đà Nẵng. Chúng tôi không quá trông cậy vào các ngoại binh vào lúc này. Họ mới quay lại sau chấn thương, sự chuẩn bị không tốt, cần có thêm thời gian phục hồi,"

Bên cạnh đó, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng còn mang lại thông tin không vui cho HLV Park Hang-seo về tình hình của Đức Chinh.

"Hà Đức Chinh lúc này vẫn đang chấn thương nên tôi buộc phải đến hiệp 2 mới dùng. Nếu các bạn tinh ý quan sát, chân phải của Đức Chinh lúc này không thể dùng để dứt điểm được, một vài pha bóng phải đệm lòng.

Nếu khỏe mạnh, có một tình huống cậu ta có thể dứt điểm được nhưng chân lại không cho phép, buộc cậu ta phải đặt lòng. Tôi buộc phải thay Đức Chinh vào vì người được thay thế không còn đủ sức để tiếp tục thi đấu nữa", HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ.

Thắng HAGL, Huỳnh Đức mang tin buồn cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh vẫn bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở ĐT Việt Nam trong lần tập trung sắp tới. Ảnh: Viết Định.

Với phong độ không tốt và tình hình chấn thương như hiện tại, việc HLV Park Hang-seo có triệu tập Hà Đức Chinh lên tập trung sắp tới hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ, bởi lẽ, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng tuyên bố chỉ gọi những gương mặt có phong độ cao.

Tịnh Đế | 10:10 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục