Thắng giòn giã quân bầu Đức, HLV Sài Gòn nói điều thật lòng

23:16 Thứ ba 05/03/2019 | 1

Thắng giòn giã 3-1 ngay trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Thành Công thẳng thắn chia sẻ những khó khăn mà HAGL đang mắc phải ở giai đoạn chạy đà V-League 2019.

Phân tích về chiến thắng của đội nhà sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công bên phía đội khách Sài Gòn FC cho biết: "Chủ nhà HAGL họ dựa vào năng lực cá nhân nhiều hơn là lối chơi chung của toàn đội, chính vì lối chơi đó nên thể lực của họ bị bào mòn rất nhiều. Bên cạnh đó lịch thi đấu vòng 2, 3 quá sát nên khả năng hồi phục của họ không tốt.

Đây đúng là điểm chúng tôi muốn khai thác trong buổi họp đấu pháp trước trận đấu. Tôi chỉ đạo các cầu thủ phá sức HAGL trong hiệp 1, sau đó chủ động tấn công kết liễu trong hiệp 2. Thực ra chiến thắng hôm nay tôi đề cao tinh thần, đoàn kết của các em, vượt qua sự khó khăn khi sai sót để Văn Toàn ghi bàn."

HLV Sài Gòn FC đặc biệt khen ngợi một cầu thủ của U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Sài Gòn FC cho rằng chiến thắng của đội là công sức của tập thế. 

Thực tế, 90 phút trên sân, Sài Gòn FC của HLV Thành Công thắng tương đối dễ với HAGL. Cho dù HAGL đã bị bỏ qua những quả 11m. Nhưng xét về lối chơi trong 90 phút, đội bóng phố núi vẫn phải chịu thua tâm phục khẩu phục trước Sài Gòn. Nói về điều này, HLV Sài Gòn FC cho hay: "Tôi ghi nhận trách nhiệm của mỗi cầu thủ ra sân. Bên cạnh đó các ngoại binh cũng không thể thiếu, đó là sức mạnh mà toàn đội muốn xây dựng. Ở Sài Gòn FC, tôi rất quý tình cảm anh em từ tập luyện thi đấu và trong cuộc sống, tinh thần đoàn kết cao."

Nhận xét về sự trở lại của Tuấn Anh, đặc biệt HAGL thiếu vắng Xuân Trường, Công phượng đã xuất ngoại, ông Công nói: "Tôi không bất ngờ khi Tuấn Anh không xuất phát từ đầu, Tuấn Anh mới hồi phục, thời gian cận quá, tôi nghĩ 50/50 khả năng cậu ấy sẽ không xuất phát và đúng là cậu ấy đã không chơi từ đầu.

Tuấn Anh là cầu thủ có tài năng, sau khi hồi phục sự linh hoạt đã giảm bớt, khó khăn cho cậu ấy khi thiếu các vệ tinh xung quanh chia lửa trên sân. Nếu giảm khả năng làm bóng, chuyền bóng thì tầm ảnh hưởng của Tuấn Anh không nhiều ở những phút có mặt trên sân."

Trực tiếp HAGL 1-3 Sài Gòn (H2): Quốc Phương tạo cách biệt 2 bàn - Bóng Đá

Sài Gòn FC có chiến thắng giòn giã ngay trên sân của HAGL. 

Hiện tại, HAGL dùng khả năng cá nhân nhiều, họ dựa vào Văn Toàn, Hồng Duy và Minh Vương. Trong khi đó, Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại, chính điều đó làm họ yếu đi."

Phương Nam | 22:30 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục