Thắng giòn giã Nam Định, HLV Miura vẫn buồn vì điều này

16:17 Chủ nhật 15/04/2018

Sau chiến thắng 3-1 trước Nam Định, HLV Miura tỏ ra không quá vui mừng, đồng thời mong muốn TP.HCM có nhiều CĐV nhiệt thành hơn nữa.

Chiều 14/04, CLB TP.HCM đã hành quân đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định FC. Dù đang gặp khó khăn về nhân sự khi gần một nửa đội hình chính vắng mặt và trung về Ngọc Thịnh phải rời sân sớm, nhưng đoàn quân của HLV Miura vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-1 một cách đầy bản lĩnh.

 - Bóng Đá

 HLV Toshiya Miura.

Sau trận đấu, HLV Miura chia sẻ ông không quá đặt nặng vị trí trên BXH vào lúc này bởi còn rất nhiều việc phải làm trước mắt. "Đây là trận đấu khó khăn với Nam Định, bởi chúng tôi lựa chọn phòng ngự sân nhà chặt chẽ và chờ cơ hội phản công. Sau khi để thủng lưới, họ buộc phải đẩy cao đội hình tấn công nhưng chủ yếu chỉ dùng bóng dài, rất khó xuyên thủng hàng thủ chúng tôi. Tôi cũng không quan tâm tới việc đội đã giành vị trí thứ 4. Bởi thực tế V-League mới chỉ diễn ra 5 vòng, trước mắt còn rất nhiều việc phải làm để có thành tích cao cuối mùa giải."

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Miura vẫn cảm thấy chạnh lòng khi gần như không có CĐV nào TP. HCM xuất hiện trên khán đài sân Thiên Trường. Trong khi đó, CĐV Nam Định luôn thể hiện được sự cuồng nhiệt dù phải làm khách hay chơi trên sân nhà.

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản cho biết: "Nếu có đông CĐV, chắc chắn các cầu thủ sẽ thấy vui hơn. Có lẽ vì xa xôi, nên người hâm mộ của chúng tôi không tới. Tôi hy vọng sau này sẽ có nhiều CĐV đồng hành trong mỗi chuyến xa nhà. Hôm nay, CĐV Nam Định tạo ra bầu không khí thật tuyệt vời. Tôi rất thích những trận đấu sôi động và cuồng nhiệt như thế này." 

 - Bóng Đá

 CLB TP. HCM giành chiến thắng xứng đáng.

3 điểm giành được trước Nam Định giúp TP. HCM vươn lên vị trí thứ 4 với 9 điểm (3 thắng, 2 thua). Ở vòng đấu tới, đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh sẽ được trở về sân nhà tiếp đón CLB Hải Phòng.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục