Thắng giòn giã, Arteta tiết lộ khả năng ra sân của Partey

06:36 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ đã cập nhật tình hình chấn thương của bom tấn người Ghana.

 

Arteta cập nhật tình hình của Partey

Trong ngày khán giả trở lại Emirates, các cầu thủ Arsenal đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng và vùi dập Rapid Wien với tỷ số 4-1 chung cuộc, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng B Europa League.

Được biết, kể từ tháng Ba đến nay, đây là lần đầu tiên các cổ động viên có thể đến sân vận động để chứng kiến đội nhà thi đấu. Mặc dù vậy, Pháo thủ vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc phòng chống COVID-19, thông qua việc sắp xếp 2.000 khán giả ngồi giãn cách trên khán đài.

Arteta hails Arsenal fans and gives update on Partey - Bóng Đá

 Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà trong ngày khán giả trở lại.

Rõ ràng, sự xuất hiện của NHM đã thúc đẩy tinh thần tập thể Arsenal rất nhiều. Chính vì vậy, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã dành lời tri ân cho Gooners - những người đã luôn đồng hành cùng CLB.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt. Tôi rất vui khi NHM trở lại và họ đã đóng góp rất nhiều vào chiến thắng vừa rồi," Arteta chia sẻ.

"Dù chỉ có 2.000 người nhưng họ đã mang lại tín hiệu tích cực đối với toàn đội và tạo động lực giúp chúng tôi trong một vài thời điểm khó khăn. Tôi đánh giá rất cao tác động từ NHM."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cập nhật tình hình chấn thương của bom tấn Thomas Partey, ngôi sao đã vắng mặt suốt những trận đấu vừa qua.

"Ngày mai cậu ấy sẽ tập luyện với toàn đội và hãy chờ đợi những diễn biến về tình hình thể trạng của cậu ấy trong thời gian tới,” Arteta nói.

Trường Sơn | 06:06 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục