Thắng Getafe, Zidane xô đổ kỷ lục của Pep Guardiola

01:59 Chủ nhật 15/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrận thắng 2-1 trước Getafe giúp HLV Zinedine Zidane của Real vượt qua kỷ lục của người đồng nhiệm Pep Guardiola.

Cụ thể, với trận thắng 2-1 đầy khó nhọc trước Getafe nhờ các pha lập công của Karim Benzema và Cris Ronaldo, HLV Zidane không những giúp Real Madrid có được 3 điểm quan trọng trong cuộc bám đuổi Barca trên BXH La Liga. Mà còn tự thiết lập cho mình một kỷ lục cá nhân khi chạm mốc 17 trận thắng liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường, qua đó vượt qua kỷ lục cũ do đối thủ Pep Guardiola lập được khi dẫn dắt CLB Barcelona.

 - Bóng Đá

 Dù Real thì đấu bết bát nhưng Zidane vẫn có thể phá kỷ lục của Pep.

Trong số đó, có 13 chiến thắng liên tiếp trên sân đối phương tại giải vô địch Tây Ban Nha, La Liga. Chuỗi thành tích đó gồm chín trận cuối mùa 2016-2017 (Villarreal, Eibar, Athletic, Leganes, Sporting, Deportivo, Granada, Celta Vigo Malaga) và 4 trận đầu mùa này gặp Deportivo, Sociedad, Alaves và Getafe. Lần gần nhất Real không thắng khi mang chuông đi đánh xứ người là ngày 23/2 sau trận thua 1-2 trên sân của Valencia.

4 trận làm khách còn lại là: thắng Bayern ở tứ kết và trận thắng Atletico Madrid ở bán kết Champions League, hạ Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha, đánh bại Dortmund ở vòng bảng Champions League (năm nay).

Tại đấu trường Champions League, họ cũng đang cho thấy phong độ khá tốt khi toàn thắng cả hai trận và vững vàng ở ngôi đầu bảng. Tuy vậy, tại đấu trường quốc nội mùa này, nhà ĐKVĐ đang thi đấu khá bết bát. Los Blancos lúc này đang có 17 điểm và kém đội đầu bảng Barca tới 4 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trước đó, HLV Zidane đã không ít lần phá vỡ những kỷ lục tưởng chừng "vô tiền khoáng hậu" của HLV Pep Guardiola lập được với Barca, như: chuỗi 33 trận bất bại liên tiếp tại La Liga Barca lập được (Real có 40 trận). Bên cạnh đó, Zidane còn sở hữu 50 trận thắng trong 65 lần cầm quân tại La Liga, vượt lên kỷ lục cũ 50 trận thắng trong 67 trận cầm quân của Pep Guardiola.

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 00:45 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục