Thắng Genoa, Juventus 'cướp' luôn thần đồng Italia

00:25 Thứ năm 25/01/2018

TinTheThao.com.vnJuventus được cho là đã hoàn thành bản hợp đồng với thần đồng Italia, Pietro Pellegri.

Rạng sáng hôm Thứ Ba vừa qua, Juventus đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Genoa qua đó tiếp tục bám đuổi Napoli trên BXH.

Không chỉ đơn thuần rời thành Genova với 3 điểm, Bà đầm già còn làm được nhiều hơn thế. Cụ thể, Juventus đã tận dụng tối đa chuyến đi này để chốt hạ mục tiêu Pietro Pellegri. Tin độc quyền từ Calciomercato, hai sếp lớn Marotta và Paratici đã thuyết phục thành công chủ tịch Genoa Enrico Preziosi nhả người.

Đây là nước đi khôn ngoan của Juve trong bối cảnh Pietro Pellegri lọt vào tầm ngắm của rất nhiệu đại gia như Man United, Man City, PSG.

 - Bóng Đá

 Nụ cười của một sát thủ.

Đầu mùa giải năm nay, tiền đạo 16 tuổi Pellegri đã tạo nên một cơn sốt tại Italita và châu Âu khi lập cú đúp vào lưới Lazio. Cầu thủ sinh năm 2001 phá rất nhiều kỷ lục và buộc mọi người phát cuồng bởi những tố chất của một cay săn bàn hàng đầu.

Mặc dù không còn giữ được phong độ ở những trận sau và hiện đã ít được sử dụng. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển của Pellegri là rất lớn.

Được biết, Juventus sẽ trả Genoa 10 triệu euro ban đầu cộng thêm 20 triệu tùy thuộc vào thành tích của Pellegri. Bà đầm già cũng sẵn sàng cho Genoa mượn lại Pellegri đến hết mùa giải năm sau. 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:45 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục