Thắng Flamengo, Klopp đã công nhận ''sức mạnh của Liverpool''

08:28 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã chiến thắng trận chung kết FIFA Club World Cup theo cái cách mà CĐV của họ đang dần cảm thấy quen thuộc.

Thêm một chiến thắng muộn nữa trong năm 2019 đã giúp Liverpool bổ sung vào phòng truyền thống của mình danh hiệu mà họ chưa từng giành được – FIFA Club World Cup. Chia sẻ sau chiến thắng trước Flamengo, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận sức mạnh từ những bàn thắng muộn của The Kop.

"Như thể đây là một sức mạnh của chúng tôi vậy. Chúng tôi không muốn có những bàn thắng muộn nhưng chúng rất cần thiết vì nó là đẳng cấp trong trận đấu. Tất cả đều rất quan trọng như tối nay. Khi bạn bắt đầu tin tưởng, bạn sẽ tin trong cả 90 hoặc 120 phút. Chúng tôi tin vào một cơ hội."

Klopp on late winners: 'When you start believing, you believe for the 90 or 120 minutes' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp thể hiện sự tự hào về bản lĩnh thi đấu của các học trò.

Nhà cầm quân người Đức còn nói thêm rằng ông vô cùng tự hào về những cậu học trò chỉ muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

‘’Trận này nối tiếp trận khác, các chàng trai luôn cho thấy khát khao thực hiện bước tiếp theo, để giành chiến thắng kế tiếp và chinh phục thêm thử thách. Tôi rất tự hào về họ."

Dù đánh bại đối thủ trong trận chung kết Cúp thế giới các CLB, Liverpool của Klopp đã không thể có được niềm vui nhân đôi khi đối thủ trực tiếp ở Premier League, Manchester City đã đánh bại Leicester để tiếp tục bám đuổi Lữ đoàn Đỏ trong cuộc đua danh hiệu ở Xứ Sương mù.

Xem Takumi Minamino trong ngày ký hợp đồng với Liverpool:

Ngọc Bách | 06:19 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục