Thắng được Chelsea, Mourinho mới thành công với Man United

12:08 Thứ ba 28/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã có những phát biểu thẳng thắn khi được yêu cầu nhận xét về Manchester United dưới triều đại của Mourinho.

Đoàn quân của Mourinho hiện tại đang có chuỗi trận cực kỳ thăng hoa. Họ bất bại trong 16 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Họ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và trên hết Quỷ đỏ vừa giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải, cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, cựu thủ quân của Man Utd thừa nhận anh không quá ấn tượng với triều đại Mourinho ở Man Utd. Theo Metro, trả lời phỏng vấn trong khi đang tham dự một chương trình từ thiện ông cho biết: "Tôi dành rất ít thời gian cho Mourinho. Tôi nhìn vào Man United và những gì Quỷ đỏ đang thể hiện. Họ đang đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Nhiều người cứ nói họ đang dần tiến bộ. Nhưng sự thật họ vẫn chỉ đứng thứ 6."

 - Bóng Đá

 "Man Utd đang đứng thứ 6 là đứng thứ 6".

Ông cũng cho rằng, Mourinho chỉ thành công nếu giành chiến thắng ở trận đấu lớn: "Tôi chỉ có thể đưa ra phán đoán thật sự về Man Utd sau những trận đấu lớn. Trận gặp Chelsea là một trong số đó. Nếu bạn muốn thành công ở Man Utd, bạn cần phải thắng những trận đấu như vậy."

Roy Keane hiện đang là trợ lý HLV tại đội tuyển Cộng hòa Ailen. Ông thi đấu cho Man Utd từ năm 1993 và là thủ quân trong nhiều năm trước khi rời đội bóng vì những xung đột với Sir Alex Ferguson năm 2006. Trong suốt khoảng thời gian tại Quỷ đỏ, ông đã ra sân tổng cộng 480 lần và có cho mình 51 bàn thắng.

Roy Keane: Sinh ra là để chiến đấu

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:45 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục