Thắng ĐKVĐ Hà Nội FC, “tướng” HAGL vẫn muốn có tiền đạo giỏi

21:07 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnDù đã giành chiến thắng ngược ấn tượng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC, nhưng ban huấn luyện HAGL cho rằng vẫn gấp rút tìm kiếm tiền đạo chất lượng có thể chơi tốt cả đầu lẫn chân.

Ngay sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC, ban huấn luyện HAGL vẫn gấp rút tìm kiếm tiền đạo chất lượng có thể chơi tốt cả đầu lẫn chân.

Thắng ĐKVĐ Hà Nội FC, “tướng” HAGL vẫn muốn có tiền đạo giỏi - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh hết lời khen ngợi học trò sau chiến thắng của HAGL. 

Nhận xét về trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, HLV Dương Minh Ninh nói: “HAGL đã lường trước được những khó khăn khi thi đấu với Hà Nội FC, đối thủ đang rất khát điểm để chạy đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, hôm nay các học trò đã thi đấu tốt, đặc biệt về mặt tâm lý, dù bị dẫn bàn những không hề mất thăng bằng.”

Như vậy, sau khi thay tướng ở vòng 21 V-League 2017, HAGL đã có được hai trận liên tiếp bất bại. Trận hòa 1-1 với Quảng Nam và hôm nay chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC.

Nói về việc xây dựng tinh thần tốt cho các cầu thủ HAGL ở thời gian qua, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Sau quá trình kết quả không tốt, ban huấn luyện động viên các cầu thủ, bên cạnh đó các em cũng ý thức và tuân thủ rất tốt đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra. Từ khi có Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung, ông đã có những phân tích điểm mạnh yếu về tấn công của toàn đội.

Cụ thể những đường quyết định cuối cùng cho tấn công và phòng ngự phải được đưa ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Hôm nay, Mobi Fehr đẩy lên đá tiền vệ tốt hơn mọi khi, còn Đông Triều lui về đúng vị trí sở trường cậu ấy thi đấu mạnh mẽ và giúp hàng thủ vững chắc hơn. Thanh Hậu cũng vậy, hôm nay ban huấn luyện đã tin tưởng và trao cơ hội cậu ấy cũng thể hiện khá tốt những phút có mặt trên sân.”

Thắng ĐKVĐ Hà Nội FC, “tướng” HAGL vẫn muốn có tiền đạo giỏi - Bóng Đá

Công Phượng ghi bàn thắng quyết định giúp HAGL giành chiến thắng 3-2. 

Không nói quá nhiều về vấn đề trọng tài, HLV Dương Minh Ninh và ban huấn luyện đang rất vui mừng sau chiến thắng ngược ấn tượng. Qua đây ông Ninh cũng cảm ơn người hâm mộ luôn quan tâm ủng hộ đội bóng.

Tuy nhiên, để đội bóng thật sự mạnh và có thể cạnh tranh với các đội bóng mạnh ở V-League, HLV Dương Minh Ninh và ban huấn luyện HAGL muốn có tiền đạo chất lượng: “Dù có được chiến thắng nhưng HAGL vẫn phải thi đấu tập trung ở những trận đấu còn lại của giải. Bên cạnh đó, giám đốc kỹ thuật và các thành viên trong ban huấn luyện đang gấp rút tìm vị trí tiền đạo hợp với lối chơi của HAGL, có thể dứt điểm bằng chân và đầu tốt.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:10 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục