Thắng derby Manchester, cơ hội vô địch rất cao

09:32 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Arsene Wenger về trận derby thành Manchester nóng bỏng cuối tuần này.

wwww

  HLV Wenger có nhận định về derby Manchester. Ảnh: Internet.

Manchester United và Manchester City đều có khởi đầu mùa giải mới thuận vợi khi giành được 9 điểm tuyệt đối dưới thời tân HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola. Cuối tuần này, cả 2 sẽ bước vào trận derby được dự đoán sẽ cực kỳ căng thẳng.

Với những gì đã thể hiện, derby Manchester chắc chắn là trận cầu lớn nhất và thu hút người xem nhất vòng 4 Premier League. Cả HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra khá quan tâm đến kết quả trận đấu này và ông thừa nhận, đội nào giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vương.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, HLV Arsene Wenger cho hay: "2 đội đều khởi đầu rất tốt vì thế đây sẽ là một cuộc chiến nghiêng về tâm lý hơn. Có thể nói rằng, đội giành thắng lợi ở trận đấu này sẽ có cơ hội thẳng tiến đến ngôi vô địch Premier League.

Đây là trận cầu hấp dẫn, rất tiếc tôi không thể theo dõi trực tiếp nhưng sẽ thu lại và nghiên cứu sau. Tôi sẽ phân tích điểm mạnh và yếu của 2 đội bóng để có thể lên kế hoạch đối đầu với họ. Trong những trận đấu thế này, cầu thủ lớn sẽ định đoạt kế quả và chúng ta đều mong chờ điều đó xảy ra."

Vòng này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khá khó chịu là Southampton. Hiện Arsenal chỉ mới có 4 điểm sau 3 trận mở màn Premier League.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:30 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục