Thắng dễ Viettel trên sân nhà, TP.HCM xây chắc ngôi đầu

21:37 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng của Hữu Tuấn và Vinicius, CLB TP.HCM dễ dàng vượt qua Viettel, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng.

Với lợi thế sân nhà cộng thêm đà hưng phấn từ chuỗi trận bất bại từ đầu giải, CLB TP.HCM nhập cuộc tự tin và tạo ra nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Bóng được tập trung sang hành lang cánh trái nơi có sự góp mặt của Công Thành, Công Hiển và lật bóng vào trong cho Matias cũng như Vinicius ở phía trong. Tuy nhiên, Viettel vẩn đứng vững với số lượng đông các cầu thủ bên phần sân nhà.

Sau trận TP.HCM Viettel - Bóng Đá

 Viettel chủ động chơi chậm trong thời gian hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

Phút 18, trước một hàng thủ kín kẽ và không thể xâm nhập vào vòng 16m50, Vinicius quyết định tung cú sút xa, nhưng thủ thành Thế Tài đã chọn đúng vị trí. Đội bóng áo lính của có câu trả lời khi Hoàng Đức tung cú dứt điểm trong vòng cấm TP.HCM ở phút thứ 28, nhưng sự áp sát của Epassi đã khiến anh sút bóng vọt xà.

Sau khi được tung vào sân ở phút thứ 31 thay cho Matias gặp chấn thương khá nặng, tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley bất ngờ làm hàng thủ áo trắng nhiều phen lúng túng. Đầu tiên, ở phút 40, sau đường tạt bóng từ cánh phải, cựu cầu thủ B.Bình Dương bật cao đánh đầu lái bóng, tiếc là bóng đã đi ra ngoài. Và 3 phút trước khi hết giờ, tiền đạo 36 tuổi thực hiện cú sút đá phạt ở rìa vòng 16m50, cú cứa lòng đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Sang hiệp 2, Viettel dần lấy lại thế trận và tạo ra một số tình huống sóng gió từ những tình huống phạt góc. Tuy nhiên với Epassi mọi thứ vẫn là vô hại với khung thành CLB TP.HCM. Mải mê tấn công, đoàn quân của HLV Lee Heung-sil đã nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 73. Từ cú tạt bóng mẫu mực của Văn Thuận phía cánh trái, Hữu Tuấn dũng mãnh băng vào đánh đầu đập đất ghi bàn mở tỷ số.

Sau trận TP.HCM Viettel - Bóng Đá

 Hữu Tuấn ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 74 của trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Nhận bàn thua, đội bóng áo lính chủ động dâng cao và tìm kiếm bàn gỡ. Phút 82, Quang Khải có cơ hội đánh đầu từ khoảng cách 6m, tiếc là bóng đá bay vọt xà đáng tiếc. Và khi Viettel còn loay hoay tìm con đường vào khung thành Thanh Thắng, họ đã nhận đòn kết liễu từ ngoại binh Vinicius. Sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, tiền đạo số 94 bứt tốc từ giữa sân trước khi sút tung lưới Thế Tài, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 90+1.

Với chiến thắng này, đội đồng chủ sân Thống Nhất tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, đội bóng áo lính tạm xếp ở vị trí thứ 10 khi chỉ mới có 6 điểm trong tay.

Tỷ số: CLB TP.HCM 2-0 Viettel

Ghi bàn: Hữu Tuấn (73'), Vinicius (90+1')

Đội hình ra sân:

TP.HCM: Thanh Thắng Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Epassi, Công Hiển, Văn Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Công Thành, Matias, Vinicius.

Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Việt Phong, Gustavo Santos, Sanches Borges, Trọng Đại.

Đăng Huy | 21:08 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục