Thắng dễ 'trai hư' Kyrgios, Federer tốc hành vào vòng 4 Mỹ mở rộng

09:03 Thứ hai 03/09/2018

Roger Federer tiếp tục cho thấy phong độ ổn định tại Mỹ mở rộng khi có chiến thắng 3-0 trước Nick Kyrgios để vào vòng 4.

Đều có những chiến thắng không quá khó khăn ở hai vòng đầu tiên, Roger Federer và Nick Kyrgios bước vào trận quyết đấu tại vòng 3 Mỹ mở rộng 2018. Hai tay vợt từng gặp nhau ba lần trong quá khứ và đều là những trận đấu hấp dẫn, chính vì vậy, trận đấu tại vòng 3 này rất được chờ đợi.

Bước vào trận, Federer và Kyrgios đã nhiều lần khiến khán giả phải trầm trồ bởi những pha xử lý tinh tế. "Trai hư" người Australia đã khiến cho hạt giống số 2 của giải vô cùng vất vả và phải cứu đến 4 break point ở game thứ 7. 

Đến game bản lề thứ 10 của trận đấu, bản lĩnh của tay vợt từng 5 lần vô địch giải đấu đã lên tiếng đúng lúc. Federer có được break quan trọng nhờ các pha trả giao bóng ấn tượng để thắng set 1 với tỷ số 6-4.

fed

 Federer thi đấu ấn tượng trước Kyrgios. Ảnh: Getty Images.

Gặp khó trong set đầu tiên, nhưng sang set đấu thứ 2, thế trận lại hoàn toàn thuộc về tay vợt người Thụy Sĩ. Anh có được 2 break để dẫn trước đến 5-0 và không gặp khó khăn để khép lại set 2 với tỷ số 6-1 chỉ trong 24 phút.

Kyrgios đã chơi rất nỗ lực trong set 3 với tinh thần không còn gì để mất sau khi thua 2 set đầu. Hạt giống số 30 của giải chơi ngang ngửa trong 10 game đầu. Tuy nhiên, Federer đã có một ngày thi đấu rất hay khi bẻ thành công break ở game thứ 11 trước khi giao bóng hoàn hảo ở game thứ 12 và thắng 7-5 trong set này.

Vượt qua Kyrgios sau 3 set (6-4, 6-1, 7-5) trong trận đấu kéo dài 1 giờ 44 phút, "tàu tốc hành" tiến vào vòng 4 Mỹ mở rộng 2018 và anh sẽ đụng độ một tay vợt Australia khác là John Millman.

Bất ngờ đã xảy ra ở các trận đấu sau đó khi cả hai hạt giống số 4 người Đức nội dung đơn nữ, đơn nam là Angelique Keber và Alexander Zervev đều nhận thất bại trước Cibulkova và Kohlschreiber.

fed-2

 Thông số trận đấu giữa Federer và Kyrgios. 

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 09:21 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục