Thắng dễ Monfils, Rafael Nadal vào vòng 3 Madrid Open

01:24 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải sân đất nện năm nay. Nạn nhân tiếp theo của ông vua sân đất nện là Gael Monfils tại vòng 2 Madrid Masters 2018.

Tay vợt số một thế giới Rafael Nadal đã có ngày ra quân đầy hưng phấn ở Madrid Open 2018. Dù vậy cũng phải dành những lời khen dành cho lối chơi đầy ngẫu hứng của Gael Monfils, tay vợt 31 tuổi người Pháp đã gây không ít khó khăn cho hạt giống số một của giải ở những ván đấu đầu tiên.

Nhưng bằng bản lĩnh và đẳng cấp vốn có Nadal đã xuất sắc bảo vệ thành công bàn giao bóng ở game đầu tiên trước khi xuất sắc giành break ở game đấu tiếp theo. Monfils đã cố gắng để hòng tìm thấy một điều gì đó đặc biệt ở game đấu thứ 3. Nhưng một lần nữa Nadal vẫn bảo vệ thành công bàn giao bóng dù đối mặt hai nguy cơ hội break point của đối thủ. Không còn thêm bất ngờ nào nữa được tạo ra trước khi nhà ĐKVĐ giành chiến thắng set đấu đầu tiên với tỷ số 6-3 sau 42 phút thi đấu.

Rafael-Nadal-01

 Rafael Nadal vẫn chưa có đối thủ trên sân đất nện mùa này.

Càng đấu càng hay, Nadal hoàn toàn thể hiện sự áp đảo trong set đấu thứ hai. Trong khi đó lối chơi ngẫu hứng của Gael Monfils đã mất đi sự hiệu quả cần thiết. Những lỗi bóng hỏng liên tiếp của Monfils giúp Nadal dễ dàng có được break ngay trong game đấu đầu tiên. Tay vợt sở hữu 16 danh hiệu Grand Slam tiếp tục có thêm hai bàn bẻ giao bóng nữa ở game 5 và 7 để khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-3 và 6-1) qua đó tiến vào vòng đấu thứ 3 Madrid Masters 2018. Đối thủ của ông vua sân đất nện sẽ là hạt giống số 13 Diego Schwartzman người đã đánh bại Feliciano Lopez với tỷ số 2-1 (7-5; 2-6; 6-2) trong trận đấu cùng giờ.

DcxXsgDWAAAR3de

 Gael Monfils đã chơi khá hay ở thời điểm đầu nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Rafael Nadal.

Một số kết quả đáng chú ý khác trong ngày thi đấu 09/05, Juan-Martin Del Potro dễ dàng đánh bại Damir Dzumhur sau 2 set với cùng tỷ số 6-3. Các hạt giống số 6, 7, 8 là Kevin Anderson, John Isner và David Goffin cũng đã vượt qua đối thủ của mình để tiến vào vòng đấu tiếp theo. Bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 là hạt giống số 3 Grigor Dimitrov bị loại bởi tay vợt không được xếp hạng hạt giống Milos Raonic với tỷ số 1-2 (5-7; 6-3; 3-6).

Video Highlights Madrid Open 2018: Rafael Nadal vs Gael Monfils

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:50 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục