Thắng dễ Medvedev, Federer đụng "Ngựa ô" Copil ở chung kết Basel Open

23:56 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước tay vợt trẻ người Nga, Daniil Medvedev để tiến vào trận chung kết Basel Open 2018, giải đấu anh đang là nhà đương kim vô địch.

Sau khởi đầu tương đối chậm chạp, Roger Federer bắt đầu thể hiện đẳng cấp vốn có của mình trước hạt giống số bảy người Nga Daniil Medvedev. Tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nam có liên tiếp hai break ở các game 4 và 6 để có chiến thắng chóng vánh 6-1 trong set đầu.

Roger-Federer-04

 Roger Federer có chiến thắng dễ dàng trước Medvedev.

Ngược lại với sự hưng phấn của Federer là sự suy sụp của Medvedev. Tay vợt sinh năm 1996 tự làm khó mình với các pha đánh bóng hỏng. Anh mất liên tiếp hai bàn giao bóng đầu tiên của mình vào tay huyền thoại người Thụy Sĩ trong ván hai.

Dù sau đó Medvedev đã rất nỗ lực nhưng những gì mà tay vợt người Nga làm được chỉ là một điểm break ở game 8 trước khi chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 (1-6; 4-6) sau 1 giờ 5 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Roger Federer tiến vào trận chung kết Basel Open 2018 gặp Marius Copil, người đang được xem là "chú ngựa ô" thú vị của giải đấu khi lần lượt vượt qua hạt giống số ba Marin Cilic ở vòng hai và mới nhất là hạt giống số hai Alexander Zverev trong trận bán kết một trước đó ít giờ với tỷ số 2-1 (6-3; 6-7; 6-4). Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ (giờ Việt Nam) ngày 28/10.

Marius-Copil-02

  Marius Copil đang được xem là "chú ngựa ô" ở Basel năm nay.

Nếu tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch Basel Open, Federer sẽ đưa số lần đăng quang giải đấu trên quê nhà này của mình lên con số 9. Một kỷ lục rất khó bị đánh bại nếu biết rằng người đến gần nhất mới chỉ là huyền thoại Stefan Edberg (3).

Thông số trận đấu:

Roger-Federer-01

 

Roger-Federer-02

 

Nam Thành | 23:25 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục