Thắng dễ Herbert, Federer lần thứ 13 vào chung kết Halle Open

22:15 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Pierre-Hugues Herbert qua đó điền tên mình vào trận chung kết Halle Open 2019. Đây đã là lần thứ 13 tay vợt người Thụy Sĩ đi đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu diễn ra ở Halle nước Đức.

Với đẳng cấp và phong độ hiện tại, chẳng ai dám nghĩ về một bất ngờ trong trận bán kết giữa Roger Federer và Pierre-Hugues Herbert. Thực tế trên sân đã diễn ra đúng với dự báo của các chuyên gia khi Federer luôn nắm thế chủ động ở hầu hết thời gian thi đấu.

Roger-Federer-06

 Roger Federer nối dài kỷ lục vào chơi trận chung kết Halle Open.

Tay vợt từng 9 lần vô địch giải đấu có được điểm break ngay game giao bóng đầu tiên của đối thủ. Huyền thoại đương thời của làng quần vợt suýt nữa có break thứ 2 trong game 4 nhưng bỏ lỡ. Dù vậy Roger Federer cũng chẳng cần phải tiếc nuối khi anh dễ dàng bảo vệ lợi thế để kết thúc set 1 với thắng lợi 6-3 đầy thuyết phục.

Vẫn không có nhiều tín hiệu tích cực cho Pierre-Hugues Herbert ở ván 2. Tay vợt 28 tuổi người Pháp phải rất vất vả mới bảo vệ được game cầm giao bóng đầu tiên. Không những không thể có cơ hội gây bất ngờ nào trong phần còn lại, Herbert còn thua liên tiếp 2 bàn giao bóng ở các game 7 và 9 qua đó chính thức dừng cuộc chơi ở bán kết Halle Open 2019 chỉ sau 2 ván đấu với cùng tỷ số 3-6.

Kết quả này giúp Roger Federer lần thứ 13 vào chung kết Halle Open để gặp David Goffin. Tay vợt 28 tuổi người Bỉ đã đánh bại Matteo Berrettini với tỷ số 2-0 (7-6; 6-3) ở trận bán kết trước đó. Ở 12 lần vào chung kết trước đây, Federer đã có 9 lần vô địch. Rất nhiều người hâm mộ của tay vợt người Thụy Sĩ đang chờ FedEx tiếp tục nối dài kỷ lục này.

Nam Thành | 21:55 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục