Thắng dễ Burnley, Man City nới rộng khoảng cách với Man Utd lên thành 5 điểm

23:32 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán, Burnley không thể cản được một Man City đang có phong độ cao. Trong khi đó Man Utd bất ngờ thất thủ trên sân Huddersfield ở trận đấu cùng giờ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City nhập cuộc khá chậm rãi chứ không ồ ạt như thói quen của họ. Pep Guardiola rất cẩn trọng bởi Burnley đã gây ra rất nhiều khó khăn cho họ ở mùa giải năm ngoái. Phải đến phút thứ 7, Man City mới có được cú dứt điểm đầu tiên thuộc về De Bruyne, tuy nhiên bóng đi hơi nhẹ.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà bắt đầu tăng tốc và dồn ép đối thủ. Burnley vẫn tổ chức phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 16, từ quả phá bóng lên của đồng đội, Wood vượt qua sự truy cản của Walker và cả Otamendi để thoát xuống vòng cấm địa, đáng tiếc anh đẩy bóng quá dài và Ederson kịp lao ra cản phá. Tuy nhiên thủ thành này không thể ôm gọn bóng và buộc phải lao lên cản phá lần 2 trước pha băng vào của Arfield. Tiền vệ của Burnley lấy được bóng trong tình huống này nhưng trọng tài đã thổi còi vì cho rằng Ederson đã khống chế bóng trước.

 - Bóng Đá

 

Phút 23, Leroy Sane căng ngang nguy hiểm cho Bernardo Silva ở bên trong, tuy nhiên pha đệm bóng của cầu thủ này lại đi đúng vị trí của thủ thành Burnley. 5 phút sau, De Bruyne loại bỏ được một hậu vệ của Burnley nhưng cú dứt điểm của anh không chiến thắng được Pope. Bernardo Silva sau đó đã băng vào đá bồi khi bóng dội ra và thủ thành Pope trong nỗ lực cản phá đã phạm lỗi với cầu thủ này. Trọng tài đã không ngần ngại cho Man City được hưởng quả đá 11m. Trên chấm phạt đền, Aguero đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng, Man City vẫn chưa muốn dừng lại và vẫn duy trì uy hiếp khung thành của Burnley, đáng tiếc cả Aguero hay Bernardo đều không thể tận dụng cơ hội tạo ra. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, Man City vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận, không cho Burnley có cơ hội vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên phải đến phút 73, đội chủ nhà mới có được bàn thắng gia tăng cách biệt. Từ quả đá phạt góc của Leroy Sane, Otamendi bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng lọt qua hai chân của một hậu vệ Burnley về che chắn khung thành đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 

2 phút sau, Man City có bàn thắng thứ 3 một cách chóng vánh. Từ một pha phản công, De Bruyne có pha chọc khe quen thuộc cho Leroy Sane băng xuống bên cánh trái, tiền vệ người Đức tung cú dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Pope.

Những phút còn lại, Man City tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, “Gã hàng xóm” Man Utd bất ngờ thất thủ trên sân của Huddersfield với tỷ số 1-2. Với chiến thắng này, Man City đã nới rộng khoảng cách với đối thủ trên BXH lên đến 5 điểm.

Chung cuộc: Man City 3-0 Burnley

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 23:02 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục