Thắng dễ Besiktas, Bayern Munich hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất

03:55 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnDù đã có lợi thế rất lớn từ trận lượt đi, Hùm xám với vẫn chơi bóng khá nghiêm túc và thu về chiến thắng 3-1 trước Besiktas.

Với 5 bàn thắng làm vốn, ông Jupp Heynckes vẫn tỏ ra thận trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất có thể khi hành quân đến đất Thổ Nhĩ Kì. Quyết tâm cao độ cùng sự đa dạng trong các miếng đánh đã giúp Hùm xám làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Thắng dễ Besiktas, Bayern Munich hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất - Bóng Đá

 Thiago mở tỉ số từ rất sớm cho Hùm xám. 

Đến phút 18, sức ép của đội khách đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng khá đơn giản. Từ tình huống lật bóng của Thomas Muller, Thiago Alcantara xuất hiện đúng lúc bên cánh trái, đệm bóng tung lưới thủ thành Tolga Zengin.

Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau, Bayern đã thiệt quân khi Thiago dính chấn thương phải rời sân, thay cho anh là James Rodriguez. 

Cuối hiệp một, đáng lẽ tỉ số phải là 2-0 cho đội bóng vùng Bavaria khi Robert Lewandowski nhận đường chọc khe tuyệt đẹp của đồng đội để đối mặt với thủ môn đối phương. Đáng tiếc, phút chần chừ của tiền đạo người Ba Lan đã khiến cơ hội trôi qua. 

Sau giờ nghỉ giải lao, các học trò của ông Jupp Heynckes tiếp tục gia tăng áp lực. Phút 46, họ tiếp tục có được niềm vui ăn bàn khi Gokhan Gonul lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau pha căng ngang khó chịu của Rafinha. 

Dẫn 2-0, Bayern có dấu hiệu của sự chủ quan. Phút 59, sai lầm của hậu vệ David Alaba khiến cách biệt của trận đấu chỉ còn là một bàn sau pha lập công của Vagner Love.

Có điều, đó cũng là tất cả những gì mà đại diện Thổ Nhĩ Kì làm được trong đêm nay. Thậm chí, dù đã chơi chậm và rút cả trung phong Lewandowski ra nghỉ, Bayern vẫn có thêm được bàn thắng vào những phút cuối. Người điền tên lên bảng tỉ số lần này là tân binh Sandro Wagner.

Thắng dễ Besiktas, Bayern Munich hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất - Bóng Đá

 Tình huống hớ hênh hiếm hoi của hàng thủ Bayern.

Thắng chung cuộc với tổng tỉ số 8-1, Bayern Munich cho thấy họ vẫn là một đội bóng đáng gờm ở Champions League mùa này, bất chấp những cú vấp ngã trong thời gian "chạy rô-đa". 

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, Besiktas cũng không có gì quá buồn khi trình diễn một lối chơi đôi công đẹp mắt với đội khách. Họ thua cuộc đơn giản bởi không sở hữu những ngôi sao triệu đô như của Bayern. 

Chung cuộc: Besiktas 1-3 Bayern 

Ghi bàn:

Besiktas: Love 59'

Bayern: Thiago 18', Gonul 46' (phản lưới), Wagner 84'

Đội hình ra sân:

Besiktas: Tolga Zengin; Gokhan Gonul, Gary Medel, Necip Uysal, Caner Erkhin; Ricardo Quaresma, Oguzhan Ozyakup, Tolgay Arslan, Jeremain Lens; Mustafa Pektemek, Vagner Love.

Bayern: Sven Ulreich; Rafinha, Jerome Boateng, Mats Hummels, David Alaba; Arturo Vidal, Javi Martinez, Thiago Alcantara; Thomas Muller, Robert Lewandowski, Franck Ribery.

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 03:24 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục