Thắng dễ Basel, Arsene Wenger khen học trò hết lời

06:40 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã giành lời khen cho màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1 chiến thắng trước Basel đêm qua.

wenger-arsenal-basel

Wenger ấn tượng với màn trình diễn của Arsenal trong hiệp 1. Ảnh: Internet. 

Chỉ sau 26 phút, Pháo thủ đã có đến 2 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà sau những nỗ lực của Theo Walcott. 3 điểm này giúp Arsenal chễm chệ ở ngôi đầu bảng A với 4 điểm sau 2 lượt trận, đứng trên PSG do hơn số bàn thắng ghi được.

Nói về màn trình diễn của các học trò, Arsene Wenger thừa nhận: "Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đỉnh cao. Tốc độ và chất lượng trong từng đường bóng, thêm vào đó là nền tảng kĩ thuật tốt. Chúng tôi đã tạo được nhiều tình huống nguy hiểm thật sự.

Tôi phải cám ơn các học trò vì màn trình diễn ấn tượng đêm qua. Hối tiếc duy nhất có lẽ là việc chúng tôi không tận dụng tối đa cơ hội có được. Dù vậy chúng tôi vẫn đang tận hưởng dư vị chiến thắng. Trong hiệp 2 chúng tôi thi đấu có phần lỏng lẻo một chút, do đó không thể ghi bàn thứ 3. Tuy nhiên thật khó khăn để duy trì tốc độ cao trong 90 phút, cùng với đó là độ chuẩn xác ở những đường chuyền và theo đuổi tốc độ lên bóng. Tuy nhiên nhìn chung hiệp 1 chúng tôi có màn trình diễn đỉnh cao."

Cú đúp vừa rồi giúp Theo Walcott có được 5 bàn thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường. HLV Wenger thừa nhận đây chính là tín hiệu tốt cho tuyển Anh: "Cách tiến cử cậu ấy tốt nhất hiện tại chính là màn trình diễn vừa qua. Chúng kiến những gì Theo đã thể hiện đêm nay, thật khó để phớt lờ cậu ta. Nhưng tôi sẽ để lại vấn đề đó cho Gareth Southgate giải quyết."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:20 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục