Thắng dễ Anderson, Djokovic thẳng tiến chung kết ATP Finals

04:32 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng thuyết phục trước Kevin Anderson đã giúp Novak Djokovic điền tên vào trận chung kết ATP Finals 2018 gặp tài năng trẻ người Đức, Alexander Zverev.

Trong lịch sử chín lần đối đầu giữa Novak DjokovicKevin Anderson, chỉ có 2 lần tay vợt người Nam Phi giành chiến thắng. Và với đẳng cấp và phong độ hiện tại, chẳng ai dám nghĩ Anderson có thể gây bất ngờ.

Novak-Djokovic-02

 Novak Djokovic có chiến thắng dễ dàng ở trận bán kết hai.

Những quả giao bóng cực mạnh là thứ vũ khí lợi hại của Kevin Anderson. Nó đã gây không ít khó khăn cho tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Tuy nhiên, sự ổn định là thứ mà tay vợt 32 tuổi người Nam Phi thiếu.

Anderson mất bàn giao bóng vào tay Djokovic ngay trong game đầu tiên cũng sau một pha đánh bóng ra ngoài. Và phải rất vất vả tay vợt người Nam Phi mới bảo vệ được bàn giao bóng thứ hai. Tuy nhiên 14 lỗi tự đánh hỏng ở set một của Anderson đã góp phần không nhỏ giúp Djokovic có được thêm một break nữa ở game thứ bảy trước khi kết thúc set một với thắng lợi 6-2 sau chỉ 40 phút.

Mọi thứ không có dấu hiệu được cải thiện cho Anderson trong ván đấu thứ hai. Tay vợt hạng sáu thế giới mất bàn giao bóng ngay trong game đầu tiên. Ngược với Anderson, Djokovic càng chơi càng hay. Tay vợt người Serbia có thêm một break nữa ở game năm trước khi khép lại trận đấu bằng thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-2; 6-2) sau một bàn giao bóng thắng trắng.

Kevin-Anderson-01

 Kevin Anderson mắc quá nhiều lỗi đánh hỏng trước Djokovic.

Với kết quả này, Novak Djokovic đã điền tên mình vào chơi trận chung kết đơn nam ATP Finals 2018 gặp Alexander Zverev. Tài năng 21 tuổi người Đức đã có chiến thắng thuyết phục trước Roger Federer ở trận bán kết một trước đó. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, Djokovic sẽ nâng số lần vô địch tại giải đấu này của mình lên con số 6, ngang bằng kỷ lục với Federer.

Highlights Djokovic thắng dễ Anderson ở bán kết ATP Finals 2018:

Novak-Djokovic-03

 

Novak-Djokovic-04

 

Nam Thành | 03:55 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục