'Tháng đầu mùa giải trôi qua như một giấc mơ với Liverpool'

22:39 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Aldridge nhận thấy tất cả mọi thứ đến hiện tại đang rất hoàn hảo với Liverpool.

Với việc các cầu thủ bước vào đợt thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Liverpool coi như đã hoàn thành giai đoạn đầu của mùa giải một cách êm đẹp. Ngoài trận thua đáng tiếc trên chấm penalty trước Manchester City ở trận tranh Siêu cúp Anh, mọi thứ vẫn đang rất hoàn hảo đối với The Reds. Họ thắng Chelsea ở Siêu cúp châu Âu để có danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đồng thời thắng trọn 4 trận ở Premier League để độc chiếm ngôi đầu.

Klopp: English clubs won't dominate Champions League again - Bóng Đá

 Mọi thứ vẫn đang rất tuyệt vời với Liverpool và Klopp.

Theo cựu danh thủ John Aldridge, The Kop đang trải qua một giai đoạn hết sức tuyệt vời: "Đây là thời gian tuyệt nhất để làm người hâm mộ Liverpool, nhưng không phải lúc nào cũng được vậy. 3 năm trước, Liverpool gặp Burnley ở Premier League, cũng trong tháng Tám, và thua 0-2. Burnley xứng đáng với trận thắng đó, bởi 2 cầu thủ của Liverpool đã giúp họ."

"Sự khác biệt của Liverpool 2016 với hiện tại giống sự khác biệt giữa ngày với đêm. Liverpool đã có một sự tiến bộ vượt bậc."

Aldridge cho rằng cả việc bốc thăm vào Napoli ở nhóm hạt giống số hai vòng bảng Champions League cũng là một lợi thế lớn của The Reds, dù mùa trước họ đã gặp khó trước chính đối thủ này: "Những đội bóng như Real Madrid, Ajax và Inter Milan đã đợi sẵn chúng ta, nhưng chúng ta không phải gặp họ. Giờ đây nếu Liverpool không thể tiến tới vòng 16 thì họ chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình. Tháng đầu tiên của mùa giải đã trôi qua như một giấc mơ đối với Liverpool."

Video Jurgen Klopp - Ông vua của The Kop:

Hoài Thu | 21:45 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục