Thắng đánh đôi, Nadal và Federer thoải mái vui đùa

18:12 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại làng banh nỉ đã dẫn dắt đội châu Âu chống lại cặp Sam Querrey/Jack Sock bằng một chiến thắng vang dội.

 Tham gia giải đấu mang tính trình diễn Laver Cup, trận đánh đôi đầu tiên của Rafael Nadal và Roger Federer chính là màn trình diễn lớn nhất, hấp dẫn nhất và được người hâm mộ quần vợt chờ đợi bậc nhất. Lần đầu tiên hai tay vợt hàng đầu được gọi chung bằng cái tên Fedal.

Đáng chú ý là cách đánh của Federer và Nadal thể hiện sự không đồng điệu khi đánh đôi. Cả hai đều hiếm khi đánh đôi, chỉ khi tham gia các giải đấu đồng đội như Davis Cup, Laver Cup hay các kỳ Olympic thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Sau trận đấu, Federer giải thích là họ chỉ tập luyện với nhau duy nhất 1 lần cho trận đấu này vì vậy việc kết hợp lập bập của tay vợt số 1 và số 2 thế giới, thậm chí là thua séc có thể hiểu được.

Trận thắng 3 séc với các tỷ số 6-4 1-6 10-5 của cặp Nadal/Federer trước cặp Sam Querrey/Jack Sock là kịch bản không thể hấp dẫn hơn và đầy đủ hơn của trận đấu lịch sử của làng quần vợt thế giới. Đội châu Âu dẫn trước đội Thế giới 9-3 sau 2 ngày thi đấu.

012

 

A-coin-toss-with-fashion-

 

Excitement-builds-as-Rafa

 

Talking-tactics-again-and

 

Nadal-takes-a-smash-and-n

 

112

 

Talking-tactics-at-change

 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:50 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục