Thắng đậm U20 Guinea, U20 Argentina hồi sinh cơ hội đi tiếp

19:43 Thứ sáu 26/05/2017 | 2

Không nằm ngoài dự đoán, các cầu thủ xứ Tango đã có một màn trình diễn thuyết phục trước đối thủ yếu nhất bảng.

Trước khi vòng Chung kết World Cup U20 diễn ra, đội bóng xứ Tango là một ứng cử viên cho chức vô địch. Điểm lại lịch sử, U20 Argentina đã rất nhiều lần lên ngôi ở cấp độ trẻ. Mới đây nhất, họ cũng đã có hai trận đấu giao hữu trên đất Việt Nam và giành được những trận thắng rất đậm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đoàn quân của ông Claudio Ubeda liên tục nhận những thất bại khó hiểu trong hai lượt trận đầu tiên. Điều đó đã đẩy U20 Argentina vào thế khó khi buộc phải thắng đậm U20 Guinea trong lượt đấu cuối mới hi vọng có vé đi tiếp. 

Argentina - Bóng Đá

 U20 Argentina thay nhau bắn phá khung thành đối thủ. 

Song, khi bị đẩy chân tường, Marcelo Torres và những đồng đội mới chứng tỏ được chân giá trị. Ngay từ những phút đầu tiên, họ đã đẩy U20 Guinea vào thế chống đỡ. Liên tiếp những cú sút như búa bổ được các cầu thủ áo xanh tung ra. Thủ môn Sekouba Camara phải vất vả lắm mới giữ sạch được mành lưới trong nửa giờ đồng hồ sau một tình huống bóng chạm khung gỗ và một bàn thắng bị các trọng tài từ chối. 

Có điều, đẳng cấp quá chênh lệch khiến các cầu thủ áo trắng nhanh chóng vỡ vụn trước sức mạnh như vũ bão của U20 Argentina. Phút 33, từ đường căng ngang bên cánh trái của Santiago Colombatto, bóng đến chân tiền đạo Torres ở tư thế không người kèm. Dĩ nhiên, chân sút số 7 đã dễ dàng đệm bóng tung lưới đối thủ, mở tỉ số cho trận đấu. Cuối hiệp một, đội bóng của ông Ubeda có bàn nhân đôi cách biệt sau khi Lautaro Martínez vẽ một đường cong tuyệt đẹp vào góc cao.

Bước sang hiệp hai, U20 Argentina tiếp tục thể hiện sự vượt trội bằng những pha lên bóng biến hóa. Phút 53, Matias Zaracho bật cao đánh đầu thành bàn, nâng tỉ số lên thành 3-0. Đến phút 74, Senesi cũng bằng một pha đánh đầu đã hạ gục thủ môn Camara lần thứ tư. Năm phút sau, từ một tình huống dàn xếp đá phạt rất thông minh, Lautaro Martínez tung một cú sút chéo góc cực kì quyết đoán khiến U20 Guinea phải nhận bàn thua thứ năm. 

Trong phần còn lại của trận đấu, hai bên đều có những cơ hội khá rõ rệt để ghi thêm bàn thắng nhưng các chân sút của hai bên đều tỏ ra vô duyên. Dẫu sao, với thắng lợi cách biệt này, hi vọng đi tiếp của U20 Argentina trở nên sáng hơn chút ít. Đương nhiên, họ phải chờ các bảng đấu còn lại kết thúc mới biết được có thể vượt qua vòng bảng hay không. 

Chung cuộc: U20 Guinea 0-5 U20 Argentina

Ghi bàn: 

Argentina - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân: 

Argentina - Bóng Đá

 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 18:31 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục