Thắng đậm, HLV Hoàng Văn Phúc không hài lòng về sự hời hợt của học trò

19:52 Thứ bảy 26/05/2018

Dù Quảng Nam FC đã có chiến thắng dễ dàng Nam Định với tỉ số 5-2, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không hài lòng về các học trò bởi sự chủ quan.

Không nằm ngoài dự đoán, Quảng Nam FC với lực lượng và kinh nghiệm vượt trội đã có một trận đấu dễ dàng trước tân binh Nam Định yếu hơn về mọi mặt.

Họp báo QN - Bóng Đá

 Quảng Nam FC thắng dễ Nam Định. Ảnh: Viết Định.

Chỉ trong hiệp 1, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhận đến 3 bàn thua do công Claudecir và cú đúp của tiền đạo Hà Minh Tuấn để giúp Quảng Nam FC rời sân tạm nghỉ với tỉ số 3-1.

Chưa dừng lại ở đó, dù HLV Hoàng Văn Phúc đã yêu cầu các học trò chủ động chơi chậm nhằm dưỡng sức trong hiệp 2, nhưng Quảng Nam FC vẫn dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa. Trong đó "Tiểu Huỳnh Đức" Minh Tuấn hoàn thành cú hat-trick riêng cho mình và một bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người là Đại Dương, trước khi Henrry gỡ lại thêm một bàn cho Nam Định để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-2.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là trận thua dễ nhất kể từ đầu giải tới nay bởi thời tiết: "Dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này khi Nam Định đã di chuyển vào đây sớm 4 ngày, tuy nhiên việc thích nghi thời tiết chậm ở Quảng Nam FC đã khiến đội bóng của chúng tôi dễ dàng thua đậm."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cho biết Nam Định sẽ có những sự thay đổi ở lượt về bởi trong BLĐ đội bóng đang thử việc ngoại binh, nhằm chuẩn bị cho chặng đường khó khăn ở giai đoạn khó khăn còn lại.

Họp báo QN - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ đang đối mặt chặng đường khó khăn ở V-League. Ảnh: Viết Định

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Nam Định khi họ sở hữu cặp trung vệ thấp nên ông đã tận dụng thành công chiều cao của các tiền đạo như Minh Tuấn, Claudecir và họ đã thành công.

Ngoài ra, ông cũng không hài lòng về màn thể hiện hời hợt của các cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 và sẽ có biện pháp chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu của học trò.

Viết Định | 18:55 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục