Thắng đậm đội bóng của “Messi Campuchia”, Sanna Khánh Hòa vào bán kết

23:01 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại Boeung Ket Angkor với tổng tỉ số 9-5 sau hai lượt trận, đại diện của V-League là Sanna Khánh Hòa BVN đã giành quyền vào chơi trận bán kết giải Mekong Cup 2017.

Gặp bất lợi khi để đối thủ cầm hòa 4-4 trên sân Hàng Đẫy, Sanna Khánh Hòa đã thể hiện quyết tâm cùng tinh thần thi đấu tuyệt vời ở lượt về để đánh bại đối thủ đại diện chủ nhà Campuchia.

Nhập cuộc với mục tiêu phải có được chiến thắng để giành quyền đi tiếp, các học trò HLV Võ Đình Tân đã đẩy cao tốc độ ngay sau những phút đầu tiên và rất sớm, đại diện đến từ V-League đã có bàn mở tỷ số ở phút 13 do công của Toure từ chấm 11m, cầu thủ này cũng chính là người đã lập Hat-trick ở lượt đi.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa BVN góp mặt ở bán kết Mekong Cup 2017.

Lợi thế tinh thần tăng cao, chỉ đúng ba phút sau, Đình Nhơn tung cú sút đập chân hậu vệ đội chủ nhà đi vào lưới nâng tỷ số lên 2-0 cho Sanna Khánh Hòa BVN, qua đó giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân tạo ra cách biệt từ khá sớm.

Dù vậy, đội bóng đã từng đánh bại B. Bình Dương vào năm 2015 cũng đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, bởi đến phút 20, Sok Sovan đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Boeung Ket Angkor.

Sau bàn rút ngắn tỉ số, đại diện Campuchia đã dần lấy lại được thế trận và chơi tốt hơn, đưa Sanna Khánh Hòa BVN vào thế chống đỡ rất vất vả ở những phút cuối hiệp 1.

Hiệp hai chứng kiến những nỗ lực của Beoung ket. Họ tung vào sân những gương mặt chất lượng nhất vào sân trong đó có cả những ngoại binh hòng tìm bàn gỡ, qua đó nâng số cầu thủ ngoại trong đội hình lên con số 5.

 - Bóng Đá

 Toure tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận này.

Lập tức họ có cơ hội để san bằng tỉ số khi Đình Khương phạm lỗi với một cầu thủ Boeungket trong vòng cấm ở phút 52. Tuy nhiên trên chấm 11m, Maycon đã không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh.

Ngay sau đó, đội chủ nhà còn phải chịu thêm sự tổn thất nặng nề khi Sun Sovanrithy nhận thẻ vàng thứ hai do lỗi dùng tay chơi bóng, điều đó khiến BoeungKet chỉ còn thi đấu với 10 người.

Bị dẫn bàn lại chơi thiếu người, sự nôn nóng của Boeungket đã khiến họ phải vỡ trận khi lần lượt, Toure, Duy Thanh, Quốc Chí liên tiếp lập công để ấn định thắng với 5-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Thắng chung cuộc 9-5, Sanna Khánh Hòa đã có vé vào chơi trận bán kết Mekong Cup gặp Laos Toyota vào 18h30 ngày 17/12 tới trên sân khách.

Video tổng hợp trận đấu:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:55 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục