Thắng đậm Celta, Real chính thức xóa "ách thống trị" của đại kình địch sau 818 ngày

07:26 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang trên đường tìm lại vinh quang sau một mùa giải cực kỳ bết bát.

Giành chiến thắng đậm đà 3-1 trong chuyến làm khách đến Balaidos để chạm trán Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane cùng các học trò đã có một khởi đầu như mơ, qua đó xua tan mọi hoài nghi về phong độ của câu lạc bộ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Kết quả này như một sự thúc đẩy lớn về tinh thần cho "Bầy kền kền", theo thống kê từ Marca, chiến thắng vừa rồi giúp Los Blancos có lần đầu tiên vượt lên trên đối thủ truyền kiếp, Barcelona tại La Liga sau 818 ngày.

Real vượt lên trên Barca sau 818 ngày - Bóng Đá

 Real có trận mở màn mùa giải như mơ.

Được biết, lần cuối cùng đội chủ sân Bernabeu vượt lên trên nhà đương kim vô địch là vào cuối mùa giải 2016/2017, thời điểm họ thống trị cả giải quốc nội lẫn đấu trường Champions League. Kể từ đó, Real Madrid chỉ rượt đuổi Barca trên bảng xếp hạng La Liga và chưa bao giờ vươn lên dẫn trước.

Vào mùa giải năm ngoái, họ xếp sau đội bóng xứ Catalan đến 19 điểm, khoảng cách lớn nhất trong lịch sử của cả hai câu lạc bộ. Nhưng giờ đây, mọi thứ dường như đang trở nên suôn sẻ hơn với Zidane cùng các học trò.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2007/08 họ vượt lên trên Blaugrana sau trận đấu đầu tiên. Trong năm đó, Los Blancos tiếp tục giành danh hiệu. Fan Los Blancos hy vọng đội nhà sẽ làm được điều tương tự ở mùa giải hiện tại.

Vào tuần tới, cả hai đội bóng này đều tiếp đón đối thủ yếu hơn lần lượt là Real Valladolid và Real Betis trên sân nhà. 

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 06:26 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục