Thắng đậm Brighton, Solsa chốt luôn tương lai của người hùng Man Utd

07:20 Thứ năm 01/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng về khả năng rời Old Trafford của một ngôi sao.

 

Mata ghi bàn vào lưới Man Utd

Tiền vệ Juan Mata đã có một trận đấu bùng nổ khi đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Manchester United, trực tiếp ghi một bàn thắng cùng một kiến tạo giúp đội nhà đè bẹp Brighton với tỷ số chung cuộc 3-0 và giành quyền lọt vào tứ kết Carabao Cup.

Những màn trình diễn của ngôi sao người Tây Ban Nha nhận được đánh giá rất cao từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia 47 tuổi cho rằng, kinh nghiệm đến từ lão tướng như Mata ắt hẳn sẽ rất cần thiết cho một đội bóng trẻ giàu khát khao như Man Utd.

Manchester United confirm stance on Juan Mata future after Brighton win - Bóng Đá

 Juan Mata đã có trận đấu tuyệt vời.

"Cậu ấy có sự điềm tĩnh, kinh nghiệm thi đấu cho một đội trẻ, chúng tôi biết chúng tôi là một đội như thế, chúng tôi có những phẩm chất khác nhau cho những cầu thủ khác nhau. Nhìn chung, cậu ấy đã tạo ra hầu hết mọi khoảnh khắc trong trận đấu này," Solsa nói.

"Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời, cậu ấy là một tấm gương để mọi người nhìn vào, về cả cách ứng xử của bản thân."

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng khẳng định rằng, Juan Mata sẽ không rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Tôi chưa đọc những báo cáo liên quan đến việc Mata ra đi, tôi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào ngoài việc cậu ấy sẽ thi đấu nhiều hơn thế nào, cậu ấy sẽ hòa nhập ra sao và giá trị của cậu ấy như thế nào," Solskjaer chia sẻ.

Trường Sơn | 06:50 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục